Bộ ảnh “Chất vỉa gen Z” thuộc sự kiện tương tác Hà Nội Vỉa đã chính thức được “trình làng” vào tối ngày 23/03, gây ấn tượng mạnh đến công chúng.
Sự kiện “Hà Nội Vỉa” được thực hiện bởi một nhóm sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Với mong muốn lan tỏa những nét đẹp của văn hóa vỉa hè Hà Nội qua lăng kính độc đáo của thế hệ trẻ, bộ ảnh “Chất vỉa gen Z” đã khai thác sâu vào cách người trẻ truyền tải nét cá tính cùng sự sáng tạo ngay trên những góc phố quen thuộc.
Dưới góc nhìn mới mẻ, vỉa hè không chỉ đơn thuần là lối đi, quang cảnh hay những hoạt động đời thường. Đối với thế hệ Z, đó là không gian tự do để thể hiện bản sắc cá nhân và khẳng định chất riêng đầy phóng khoáng. Từ hình ảnh cuốn hút đến dáng chụp độc lạ, vỉa hè đã được khoác lên một diện mạo ấn tượng, rực rỡ và tràn đầy sức sống.
![]() |
Vỉa hè Hà Nội trở nên sống động hơn bởi các bạn trẻ. (Ảnh: Ban tổ chức) |
Lấy cảm hứng từ chất liệu đường phố, bộ ảnh thể hiện chân thực nhịp sống, tinh thần thời đại và nguồn năng lượng của giới trẻ. Qua đó, ban tổ chức muốn truyền tải thông điệp: “Lit Beat of the Street” (nhịp sống sôi động của đường phố). Đây chính là lời khẳng định rằng, vỉa hè không phải là chốn dừng chân tạm bợ mà là nhịp đập không thể thiếu của mảnh đất thủ đô.
![]() |
Trà đá vỉa hè mang hơi thở mới với phong cách cá tính của giới trẻ. (Ảnh: Ban tổ chức) |
Bạn Trọng Khôi - diễn viên của bộ ảnh chia sẻ: “Ngay từ lúc nhận được lời mời của Ban tổ chức, mình đã thấy rất thích thú và hào hứng. Khi chụp ảnh, chỉ cần thả lỏng và thoải mái thể hiện cá tính. Cảm giác như chính mình cũng đang góp thêm sắc màu, khiến vỉa hè trở nên sống động hơn”.
“Chất vỉa gen Z” đã nhận được sự tương tác tích cực của công chúng. Bên cạnh bộ ảnh, sự kiện tương tác “Hà Nội Vỉa: Lit Beat of the Street” diễn ra vào ngày 12/04 tới, hứa hẹn sẽ đem đến cho người tham gia những trải nghiệm tuyệt vời và bùng nổ.
Thùy Dương - Bảo Hân - Thanh Giang
Tham khảo thêm
Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông:
media@goldstar.com.vn