Booking Tin bài PR, Banner, TikTok, YouTube, Fanpage: ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER SIDE1
Được tạo bởi Blogger.

Đông đảo nghệ sĩ và doanh nhân đến chúc mừng sinh nhật Cindy Trần

Ngày 5/10 vừa qua, đông đảo nghệ sĩ và bạn bè đã đến chung vui và chúc mừng sinh nhật của nữ hoàng nhạc rock Cindy Trần tại phòng trà của cô ở quận Gò Vấp, TP.HCM.


Năm nào cũng vậy, cứ vào dịp sinh nhật của mình thì Ca nhạc sĩ - Nữ hoàng nhạc Rock Cindy Trần lại tổ chức dạ tiệc mời bạn bè, người thân và đặc biệt là các anh em nghệ sĩ đến chung vui. Năm nay cũng vậy, bữa tiệc sinh nhật của cô được tổ chức thật nồng ấm và Tràn ngập niềm vui.

Các nghệ sĩ và bạn bè đến chúc mừng Cindy Trần trong ngày sinh nhật





Cindy Trần cảm thấy rất hạnh phúc khi mọi người đều tới dự đông đủ và cô nhận được rất nhiều lời chúc tốt đẹp, thành công cho tuổi mới của mình.




"Nhân đây cho Cindy Trần xin gửi lời cảm ơn đến quý cơ quan truyền thông báo chí đã luôn quan tâm và ủng hộ cô trong suốt thời gian qua. Xin chân thành cảm ơn Chủ tịch Hội Doanh nhân hội nhập - Bà Tống Nguyệt Minh; Chủ tịch Hội Doanh nhân họ Trần, Hội Doanh nhân Việt Nam, Hội Nhạc sĩ TP.HCM, nhà báo Vy Hằng, Tổng giám đốc Dự án Hồ Đập Nước - kỹ sư Nguyễn Văn Dân, Bất động sản - Tài chính Sài Gòn, Bất động sản Thu Nguyễn Đà Lạt; Tập đoàn Doanh nghiệp Sinteo - chị Tổng giám đốc AnNa; Anh Thiên Sơn - Giám đốc Sinteo Hà Nội; Tổng công ty Dầu khí Việt Nam - Ca nhac sĩ Hà Ngọc Tâm, NTK - Doanh nhân Hồng Ty, Hoa hậu Canada Mỹ Dung, Hoa hậu Doanh nhân Trần Hiền; Nghệ sĩ Minh Béo, Ngôi sao ca nhạc Dương Nhất Linh, Ca sĩ Rock Pin, Ca sĩ Đình Cường, Ca sĩ - Diễn viên Lê Dũng, Ca si Phạm Hoàng Nhứt, Đạo diễn Minh Thống, Bầu show Naboly; MC Tiến Vĩnh, MC Anna Phạm, Nhac sĩĩ Lê Ngọc, Ca nhạc sĩ Bùi Nguyên Hiển, Diễn viên Huỳnh Hạnh, Cặp đôi Quang Hào - Hoàng Mai, Tổng Giám đốc Thiên Vũ… Đặc biệt Ca nhạc sĩ Kannan Nguyễn đến từ hải ngoại đã sáng tác riêng một ca khúc tăng chị gái Cindy Trần nhân ngày sinh nhật. Ngoài ra Cindy Trần xin cảm ơn toàn thể anh chị em bạn bè có mặt trong bữa tiệc sinh nhật, cùng toàn thể những người không đi được nhưng vẫn gửi quà cùng banking chúc mừng. Một lần nữa Cindy Trần vô cùng biết ơn các tình yêu và hẹn gặp lại những chương trình tiếp theo!" - Cindy Trần gửi lời cảm ơn tất cả mọi người.
















Nhân dịp này Nữ hoàng nhạc Rock cũng đã thể hiện tấm lòng thiện nguyện của mình khi tặng 50 bao xi măng cho Mái ấm Nhân Tâm của họa sĩ Lê Phương. Một nghĩa cử cao đẹp và ý nghĩa cho ngày sinh nhật của mình.


Ivan Nguyen

Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: media@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA