Booking Tin bài PR, Banner, TikTok, YouTube, Fanpage: ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER SIDE1
Được tạo bởi Blogger.

Cuộc chiến Vòng Tứ kết nảy lửa tại Cuộc thi Olympic Tiếng Anh AJC 2024: CONQUISTAR

Ngày 15/10, Vòng Tứ kết cuộc thi Olympic Tiếng Anh AJC 2024: CONQUISTAR chính thức diễn ra tại Học viện Báo Chí và Tuyên Truyền. Với không khí vô cùng căng thẳng, tám đội thi đã thành công chinh chiến sau khoảng thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng từ vòng thi trước để tìm ra những ứng cử viên sáng giá cho Vòng Bán kết.

Cuộc thi Olympic Tiếng Anh AJC 2024: CONQUISTAR không chỉ là sân chơi tranh tài, mà còn tạo cơ hội để người tham gia khám phá, thể hiện tài năng và học hỏi lẫn nhau qua từng vòng thi. Với chủ đề “Khám phá văn hóa ba miền”, sinh viên có cơ hội tìm hiểu các phong tục tập quán, ẩm thực, nghệ thuật và các nét đẹp từ các mảnh đất trên khắp đất nước Việt Nam.

Công bố kết quả nhận diện vòng thi phụ

Tại Vòng Tứ kết, bên cạnh các phần thi chính thức, Ban Tổ chức (BTC) còn triển khai một chương trình đồng hành nhằm giới thiệu tám đội thi tới cộng đồng. Mỗi đội sẽ tự thực hiện một video giới thiệu sáng tạo và độc đáo, sau đó các video này sẽ được đăng tải trên Fanpage chính thức của cuộc thi. Điểm số của video được quyết định dựa trên lượt tương tác từ khán giả, bao gồm số lượt thả cảm xúc, bình luận và chia sẻ.

Sau thời gian hồi hộp chờ đợi kết quả của phần thi phụ, cuối cùng cũng xuất hiện hai chủ nhân của hai chiếc tấm thẻ ưu tiên, đó là Liên Chi Đoàn (LCĐ) Ngoại Ngữ với 1188 điểm; LCĐ Xã hội học và Phát triển với 951 điểm. Với số điểm xuất sắc và đáng ngưỡng mộ, hai đội thi có thể sử dụng tấm thẻ ưu tiên để cộng trực tiếp thêm 5 điểm vào bài thi của vòng Tứ kết.

Tinh thần yêu nước, niềm yêu thích được khám phá, đặc biệt là quê hương, đất nước được thể hiện rõ ở bạn Minh Khôi khoa Kinh tế - Chính trị: “Em thấy chủ đề của vòng thi này rất ý nghĩa, trong thời gian chuẩn bị cho vòng thi, em biết được rất nhiều điều mới và lạ về ba miền của Tổ quốc ta”.

Mỹ Khôi chia sẻ thêm: “Chúng em hơi áp lực với các đội khác nhưng sau khi vượt qua vòng Sơ khảo, đó là một thành công của đội em, đối thủ mà em đánh giá cao đó là đội Lịch sử đảng, nhưng chúng em rất quyết tâm và đã sẵn sàng thi đấu hết mình.”

Thí sinh tự tin trong lúc thuyết trình bài thi

Sau những giây phút thuyết trình và phản biện căng thẳng, vòng Tứ kết khép lại với bốn đội chiến thắng bước vào vòng tiếp theo: Xã hội học và Phát triển; Ngoại ngữ; Viện Báo chí và Truyền thông; Quan hệ công chúng và quảng cáo. Các đội xuất sắc vượt qua các đối thủ còn lại để giành tấm vé đi vào vòng Bán kết. Bốn đội đã gây ấn tượng mạnh mẽ với Ban giám khảo với trình độ, kỹ năng Tiếng anh của mình và thể hiện sự am hiểu sâu sắc về chủ đề của cuộc thi.

Các thí sinh ngậm ngùi dừng chân tại vòng Tứ kết của cuộc thi

Vòng Tứ kết đã thành công rực rỡ, khơi dậy niềm đam mê học Tiếng anh, đồng thời cũng là cơ hội để các bạn từ nhiều vùng miền khác nhau giao lưu, học hỏi và hiểu biết hơn về vẻ đẹp của văn hóa Việt Nam. Đây không chỉ là sân chơi bổ ích mà còn là nơi tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ và những kỷ niệm thanh xuân của các bạn. Cuộc thi sẽ sớm quay trở lại, hứa hẹn còn nhiều điều thú vị và mới mẻ đang chào đón mọi người ở vòng Bán kết.

Thu Hằng

Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: media@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA