Booking Tin bài PR, Banner, TikTok, YouTube, Fanpage: ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER SIDE1
Được tạo bởi Blogger.

Cùng Gen Z kể chuyện văn hóa qua “Chạm Sắc”

Sau thành công của sự kiện đồng hành thứ nhất “Đồng hồ kể chuyện”, Spotlight 2024 - Temporal Tapestry tiếp tục mang đến những màu sắc hoàn toàn mới ở “Chạm Sắc”, thu hút đông đảo sự chú ý của các bạn sinh viên.

Spotlight là chương trình thường niên đặc biệt được tổ chức bởi Khoa Tuyên Truyền dành tặng các bạn tân sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Tiếp nối tinh thần của các mùa trước, chương trình năm nay chính thức quay trở lại với tên gọi “Temporal Tapestry”.

Poster ấn tượng của Spotlight 2024 - Temporal Tapestry

“Chạm Sắc” là sự kiện đồng hành thứ hai trong chuỗi các sự kiện chào tân Spotlight 2024. Với slogan chủ đạo “Dấu chân thời gian, dấu ấn văn hóa” xuyên suốt toàn chương trình, sự kiện lần này sẽ mang đến những góc nhìn văn hóa đa sắc dưới lăng kính của các bạn trẻ. Sự kiện là một cuộc thi reels ngắn với tối đa 3 người/ bài dự thi dành cho các bạn sinh viên khóa 44 của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Sự kiện đồng hành 2 “Chạm Sắc” chính thức khởi động

Lấy chủ đề “Văn hóa trong Gen Z”, các bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo thể hiện các nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam trong những thước phim ngắn dưới 90 giây. Văn hóa trong “Chạm Sắc” có thể trải dài từ những nét văn hóa truyền thống trong đời sống hàng ngày như trang phục, ẩm thực địa phương, phong tục tập quán, con người, các loại hình nghệ thuật dân gian…tới những địa điểm danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử nổi tiếng ở địa phương, đất nước dưới góc nhìn của Gen Z.

Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn của “Chạm Sắc”

Gen Z là thế hệ tiếp nhận sự giao thoa giữa văn hóa truyền thống và giá trị hiện đại, là những “người giữ lửa” cho bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam trường tồn và phát triển suốt dòng chảy thời gian. Do đó, thông qua sự kiện đồng hành “Chạm Sắc”, Ban Tổ chức (BTC) mong muốn được truyền tải thông điệp đến các bạn Gen Z về tầm quan trọng của văn hóa, văn hóa là cội nguồn của dân tộc, là sợi dây kết nối giữa quá khứ và tương lai.

Đối với yêu cầu của sản phẩm dự thi, reels phải mang thông điệp của Sự kiện đồng hành 2 - “Chạm Sắc” với thời lượng không vượt quá 1 phút 30 giây. Kết quả sẽ được tính hoàn toàn bằng lượt vote. Reels nào có lượng tương tác cao điểm nhất sẽ được nhận giải thưởng bao gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì và 1 giải ba.

Chỉ sau 2 ngày phát động, chương trình đã nhận về được rất nhiều sản phẩm, trong đó có những sản phẩm được đầu tư công phu và bài bản, thể hiện sự quan tâm của các bạn sinh viên đối với sự kiện “Chạm Sắc”. Vòng đơn sẽ tiếp tục được mở từ ngày 5/10 đến hết ngày 10/10 và dự kiến kết quả sẽ được công bố vào ngày 17/10 trên Fanpage: Spotlight 2024 - Temporal Tapestry.

Sau “Chạm Sắc”, sự kiện vẫn còn rất nhiều những hoạt động thú vị dành cho các bạn tân sinh viên. Đặc biệt, đỉnh cao là đêm đại nhạc hội dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 25 tháng 10 này, hứa hẹn sẽ là một nốt nhạc thăng hoa trên hành trình trưởng thành của sinh viên khóa 44 trường Báo.

Việt Hà

Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: media@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA