Booking Tin bài PR, Banner, TikTok, YouTube, Fanpage: ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER SIDE1
Được tạo bởi Blogger.

Đấu trường Olympic Tiếng Anh AJC 2024: Conquistar sẵn sàng "khai hỏa"

Olympic Tiếng Anh AJC 2024: Conquistar chính thức khởi động, hứa hẹn mang đến sân chơi bổ ích cho sinh viên Báo.


Olympic Tiếng Anh AJC 2024: Conquistar là một cuộc thi được tổ chức qua chuỗi sự kiện kéo dài từ giữa tháng 9 đến đầu tháng 11. Với mục đích mang đến một sân chơi bổ ích và đầy sáng tạo cho các bạn sinh viên yêu thích mong muốn trau dồi ngoại ngữ. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi năng động cho các bạn tân sinh viên.

Mùa đầu tiên xuất hiện tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Cuộc thi Olympic Tiếng Anh AJC 2024: Conquistar sự kiện của khoa Ngoại ngữ được mong chờ sẽ mang đến những "làn gió mới" đầy bất ngờ và hấp dẫn. Chương trình được đầu tư bài bản về chuyên môn qua đội ngũ giám khảo dày dặn kinh nghiệm và dàn thi sinh chất lượng nhằm tạo một sân chơi lành mạnh giữa các sinh viên.

Qua tên gọi Conquistar, Ban Tổ chức (BTC) mong muốn mang đến cho các thí sinh những khát vọng vươn tới tầm vóc toàn cầu, sẵn sàng làm chủ những cơ hội mới trong thế giới đang không ngừng kết nối bằng đa ngôn ngữ. Để đảm bảo chất lượng qua các vòng thi các thí sinh sẽ đọ sức qua nhiều vòng thi hấp dẫn.

Hình ảnh đầu tiên của Olympic Tiếng Anh AJC 2024: Conquistar

Các thí sinh xuất sắc bước đến vòng chung kết, cùng tranh tài để tìm ra chủ nhân của vị trí cao nhất tại cuộc thi. Ngoài ra sự góp mặt của khách mời nổi tiếng sẽ là điểm nhấn không thể thiếu trong đêm tìm ra quán quân cuộc thi Olympic Tiếng Anh AJC 2024.

Với sự đầu tư công phu và chuẩn bị kỹ lưỡng, cuộc thi Olympic Tiếng Anh AJC 2024: Conquistar hứa hẹn sẽ là một trong những chương trình được mong chờ nhất tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Tại đây, các bạn sẽ có cơ hội trau dồi kiến thức ngoại ngữ và đồng hành cùng thí sinh mình yêu thích đến đêm chung kết hứa hẹn sẽ mang tới cho các bạn sinh viên nhiều cảm xúc bùng nổ.

Thanh Bình

Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: media@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA