Được tạo bởi Blogger.

Tuổi trẻ nhiệt huyết với các hoạt động mùa trung thu 2024: Thắp ánh sao trời

Trung thu là một trong số các chương trình tình nguyện thường niên của Đội Sinh viên Tình nguyện Nghệ An tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền (Đội SVTN Nghệ An tại AJC). Với chủ đề Thắp ánh sao trời, các bạn tình nguyện viên đã lên kế hoạch tổ chức đa dạng các hoạt động để trao gửi yêu thương đến những mảnh đời còn nhiều khó khăn.

Trải qua nhiều mùa sự kiện thành công, cho đến nay, chương trình trung thu của Đội SVTN Nghệ An tại AJC đã gửi nhiều món quà giá trị đến những người còn nhiều thiếu thốn về cả vật chất và tinh thần. Sự trở lại của Trung thu 2024 cùng với biểu tượng ngôi sao sáng đã tiếp nối sứ mệnh nhân rộng giá trị tích cực trong cộng đồng.

Bộ nhận diện Trung thu 2024: Thắp ánh sao trời

Năm nay, điểm đến của chương trình là Trung Tâm Sao Mai và Bệnh viện Đa Khoa. Cuộc sống của các em nhỏ tại đây có nhiều thiếu thốn khi hầu hết các em đều là những bệnh nhi phải chiến đấu với bệnh tật hoặc bị khuyết tật bẩm sinh. Thông qua chương trình Trung thu 2024, đội viên Đội SVTN Nghệ An tại AJC mong muốn trao tặng những món quà ý nghĩa và động viên các em luôn nỗ lực vượt qua khó khăn, kiên cường tỏa sáng như những vì sao.

Để chương trình diễn ra thành công, ngay từ khâu chuẩn bị, các bạn tình nguyện viên đã họp bàn để cùng nhau lên ý tưởng về chủ đề cho trung thu 2024. Ngay sau đó, Đội SVTN Nghệ An tại AJC lần lượt tổ chức các hoạt động như bán hàng gây quỹ, kêu gọi tài trợ hay đẩy mạnh truyền thông. Những hoạt động diễn ra sôi nổi với sự góp sức của nhiều bạn trẻ cùng chung mục tiêu lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, nâng cánh ước mơ cho các em thơ.

Các bạn trẻ gây quỹ bán hàng với đa dạng các mặt hàng

Trong quá trình làm việc cùng những thành viên khác, bạn Bùi Thị Liễu có những cảm xúc đặc biệt: "Mình đã từng đi thiện nguyện tại viện dưỡng lão. Nhưng đây là lần đầu tiên mình tham gia tổ chức chương trình trung thu cho các em nhỏ. Chúng mình đã đi được một nửa chặng đường cho hành trình mang chở yêu thương này. Mình rất biết ơn vì được giúp đỡ các em một phần nào đó và cảm thấy tuổi thanh xuân của mình rực rỡ hơn khi tham gia những hoạt động như thế này".

Bạn Bùi Thị Liễu (thứ hai từ phải sang) cùng những người bạn đồng hành trong chuyến đi thiện nguyện trước đó

Khi những món quà đến tay người nhận cũng là lúc nụ cười của em thơ rạng rỡ. Chiếc bánh, hộp sữa,... không chỉ gói ghém tình thương của các nhà hảo tâm mà còn là động lực để những bạn trẻ lan tỏa hành động tử tế.

Chương trình trung thu năm nay hứa hẹn sẽ còn thực hiện nhiều hoạt động như thăm hỏi các bệnh nhi, trao quà, biểu diễn văn nghệ. Hành trình của Trung thu 2024: Thắp ánh sao trời sẽ chính thức diễn ra vào ngày 12-13/9/2024.

Thành

Thư mời họp báo, bảo trợ truyền thông, xin gửi về: info@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA