Booking Tin bài PR, Banner, TikTok, YouTube, Fanpage: ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER SIDE1
Được tạo bởi Blogger.

Tri ân Chủ tịch Hồ Chí Minh tại triển lãm "Ngọn đuốc soi đường"

Hưởng ứng những sự kiện trong tháng 9 lịch sử, thời điểm nhân dân cả nước cùng mừng ngày Quốc khánh, dự án "Việt Nam và những người bạn" tổ chức triển lãm trực tuyến "Ngọn đuốc soi đường", kể về hành trình 30 năm bôn ba của của Chủ tịch Hồ Chí Minh tìm đường cứu nước.

Vào ngày 5/6/1911, người thanh niên yêu nước Nguyễn Tất Thành đã từ bến cảng Nhà Rồng, lên con tàu Amiral Latouche Tréville ra đi tìm đường cứu nước.

Sự kiện này là khởi đầu một cuộc hành trình tìm đường cứu nước kéo dài đầy gian khổ, suốt 30 năm, trải qua những đại dương và lục địa, gặp gỡ bao nhiêu con người khác nhau, để rồi sau đó mang về ánh sáng tự do cho dân tộc.


Trong tháng 9 lịch sử này, thời điểm nhân dân cả nước cùng mừng ngày Quốc khánh, cũng như để tri ân những công lao to lớn của chủ tịch Hồ Chí Minh, dự án "Việt Nam và những người bạn" tổ chức triển lãm trực tuyến "Ngọn đuốc soi đường". Nội dung triển lãm tập trung vào hành trình 30 năm bôn ba của của Chủ tịch Hồ Chí Minh tìm đường cứu nước.

Sự kiện được chính thức ra mắt vào ngày 27/9, dưới dạng triển lãm trực tuyến thông qua trang nền tảng wix.com.

Thông qua triển lãm, mọi người có thể theo dõi các hoạt động nổi bật của Người trong 30 năm tìm đường cứu nước thông qua tương tác với bản đồ. Bên cạnh đó, người tham gia cũng có thể tiếp cận với một số thông tin thú vị khác trong hành trình của Người.

"Động lực của chúng mình được lấy từ một lời khuyên của Bác Hồ trong bài viết 'Cái gậy và con gà' đăng trên Báo Nhân dân rằng: 'Mỗi người Việt Nam yêu nước đều có thể là một người tuyên truyền, làm cho thế giới kính trọng dân tộc ta', hy vọng có thể góp một phần sức vào công cuộc lan tỏa các giá trị của dân tộc Việt Nam nói chung và Chủ tịch Hồ Chí Minh nói riêng đến bạn bè trong nước và quốc tế" - Bạn Phạm Ngọc Quốc Khanh - Chủ nhiệm dự án Việt Nam và những người bạn chia sẻ.

"Việt Nam và những người bạn" là một dự án phi lợi nhuận về văn hoá, lịch sử, ngoại giao được thành lập bởi các bạn trẻ từ các trường Đại học, THPT trong và ngoài nước như: Đại học Ngoại thương TP Hồ Chí Minh, Học viện Hành chính Quốc gia, Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, Trường THPT chuyên Quốc Học Huế,... Sau 5 mùa hoạt động, dự án đã đạt được nhiều thành tựu lớn với hơn 31.000 lượt theo dõi trên Facebook cũng như nhiều bài đăng mang tính thông tin có ảnh hưởng lớn.

Ivan Nguyen

Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: media@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA