Booking Tin bài PR, Banner, TikTok, YouTube, Fanpage: ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER SIDE1
Được tạo bởi Blogger.

Thắp sáng ước vọng của tân sinh viên trường Báo qua "Đồng hồ kể chuyện" tại Spotlight 2024

Ngày 16/9, "Đồng hồ kể chuyện" nằm trong chuỗi sự kiện đồng hành, thuộc khuôn khổ sự kiện "Spotlight 2024 - Temporal Tapestry" được diễn ra tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.


Sự kiện "Đồng hồ kể chuyện" là bước khởi đầu cho chuyến phiêu lưu khám phá bản thân, chinh phục mọi thử thách khó nhằn của tân sinh viên khóa 44. Với các tân sinh viên, cánh cửa đầu tiên này không chỉ mở ra thêm nhiều cơ hội thắp sáng tới ước mơ mà còn mang đến nhiều thử thách để trau dồi bản lĩnh vững vàng ở các "mầm non tương lai".


Nét hào hứng trong ánh mắt của các tân sinh viên khóa 44 trường Báo

Dựa trên thông điệp chính của chương trình - "Dấu chân thời gian, dấu ấn văn hóa", mỗi thời khắc trôi qua là sự đánh dấu những cột mốc đầy ý nghĩa với các tân sinh viên. Bên cạnh đó, ở vị trí một con số tượng trưng cho một nguyện vọng ấp ủ bấy lâu của bản thân, kết hợp cùng các sợi kim đồng hồ đầy màu sắc mở ra một tương lai cũng đầy nhiệm màu và thơ mộng tại trường Báo.

Sự sáng tạo độc đáo của tân sinh viên gửi gắm qua chiếc đồng hồ thời gian

Đến với booth được dựng tại khuôn viên Học viện, khi tham gia, người chơi sẽ được phát một sợi dây màu và dùng chính sợi dây để nối qua các ước vọng của bản thân trên mặt đồng hồ. Mỗi sợi dây mang màu sắc khác nhau lại đi cùng với ý nghĩa độc đáo riêng, đó là những gam màu trên bảng vẽ đang chờ đón các “họa sĩ’’ hoàn thiện nên bức họa trong mơ của mình. Quá trình đầu tư chỉn chu về hình thức và ý nghĩa thông điệp, sự kiện "Đồng hồ kể chuyện" đã thu hút sự chú ý và thích thú từ các tân sinh viên khóa 44 Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Bạn Nguyễn Đức Minh - Truyền thông Đa phương tiện A1, khóa 44 chia sẻ: "Mình cảm thấy bản thân ấn tượng nhất với thông điệp: Luyện mãi thành tài, miệt mài tất giỏi trên mặt đồng hồ và đã lựa chọn nó để đánh dấu hành trình nỗ lực ghi tên trên giấy báo trúng tuyển. Hiện tại, mình rất vui vì đã chính thức trở thành tân sinh viên ngành Truyền thông Đa phương tiện. Mình không nghĩ đó là sự may mắn mà còn là thành quả của cả quá trình bản thân đã miệt mài, quyết tâm không ngừng".


Những phần quà nhỏ xinh chứa đầy tình cảm từ ban Tổ chức sự kiện

Bên cạnh đó, các tân sinh viên còn có cơ hội thử sức với các minigame như: Đua ếch giấy, đoán đồ trong hộp kín… Các minigame không chỉ khơi dậy ý chí chinh phục của các tân sinh viên một lần nữa, mà còn là cầu nối gắn kết các bạn, giúp xóa bỏ khoảng cách ở môi trường mới. Điểm dựng booth của Spotlight 2024, sự kiện đồng hành 1 diễn ra từ ngày 16 - 22/9.

Tân sinh viên tự tin kết nối những ước mơ ấp ủ của mình qua màu sắc của các sợi dây

Ban Tổ Chức hy vọng với "món quà" đầu tiên sẽ tiếp thêm động lực tinh thần to lớn cho các tân sinh viên tiếp tục giữ nhiệt huyết và ý chí chinh phục tại Học viện Báo Chí và Tuyên truyền trong những năm tháng gắn bó tiếp theo. Qua chuỗi sự kiện đồng hành, Spotlight 2024 mong rằng các tân sinh viên sẽ tự tin, dám thử sức khám phá thêm nhiều phiên bản của mình tại môi trường đầy năng động và cũng đầy mới mẻ này.

Diệu Vân

Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: media@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA