Được tạo bởi Blogger.

Nhạc sĩ Lê Hồng Phúc viết ca khúc "Tình Người Trong Bão Lũ"

Nghe bão lũ kéo về, tôi cũng như các bạn con của miền Nam lại thấy thắt lòng. Và nghỉ tới cảnh những người vùng lũ hối hả, chèo chống, bà con xúm lại cột lại nhà cửa sơ tán di dời để tránh bão. Tôi cũng nông nao trong lòng không ngủ được nằm theo dõi từng giờ của cơn bão.


Tôi đang ở một nơi yên bình, chỉ có những cơn mưa bất chợt kèm theo gió nhưng không đáng kể. Mà nghẹn lòng khi nghỉ đến miền Bắc cơ cực đang chống chọi vói bão lũ, mất mát lo lắng, mất ăn mất ngủ, sợ sẽ trắng tay sau lũ. Vì những cơn thịnh nộ của gió bão, vậy mà năm nào lũ bão cũng thi nhau kéo đến.

Tôi chỉ cầu mong sao ông trời giảm bớt thiên tai để người miền Bắc bớt phần lo lắng phập phồng khi phải nghe đến bão. Tuy rằng ở xa nhưng tôi lúc nào cũng hướng về Miền Bắc yêu thương của mình..


Nhạc sĩ Lê Hồng Phúc sinh ra lớn lên nơi miền sông nước Nam bộ, hiện nay anh có trên 200 ca khúc được khán giả rất yêu mến hiện nay. Đặc biệt, mỗi ca khúc của anh luôn dành tình cảm cho những người con xa quê, tình yêu quê hương đất nước, chất liệu âm nhạc của anh mang đậm chất dân ca trữ tình từng vùng miền…

Với cảm xúc dâng trào, nhạc sĩ Lê Hồng Phúc viết trong đêm ca khúc "Tình Người Trong Bão Lũ", như lời nhắn nhủ kêu gọi người dân cả nước đùm bọc, thương người như thể thương thân..một miếng khi đói bằng một gói khi no..

Trong ca khúc có đoạn mong cho bão lũ qua đi nhanh chống, người dân xây dựng lại nhà cửa, những cây cầu nối nhịp bờ vui, hoa màu, lúa ngô xanh tươi, cuộc sống trở lại bình thường

Ca khúc sẽ được phát hành trong vài ngày tới , do ca sĩ Nguyễn Thành Viên thể hiện, để thấy được hình ảnh của những con người Miền Bắc luôn kiên cường, yêu thương đùm bọc nhau, hồn hậu bất chấp sóng gió của cuộc đời, vừa chất phác, dung dị lại ân cần, vì vậy bản thân mình là người con đất Việt, chúng ta hãy chung tay cùng nhau góp phần giúp nhân dân vùng lũ thêm niềm tin, sức lực để vượt qua giai đoạn khó khăn, vượt qua bão lũ để ổn định cuộc sống.

Ivan Nguyen

Thư mời họp báo, bảo trợ truyền thông, xin gửi về: info@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA