Được tạo bởi Blogger.

MV "Thương câu vọng cổ tình cha" của Kim Tiểu Long và KuPo được khán giả đón nhận nồng nhiệt

Ngày 10/9 vừa qua, ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh đã có buổi ra mắt MV "Thương câu vọng cổ tình cha" do NSƯT Kim Tiểu Long và bé KuPo trinh bày.


Buổi ra mắt diễn ra tại Time Coffe (386 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM) của Ông bầu Huy Lê vừa mới khai trương thời gian gần đây.


Ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh và con trai KuPo

MV "Thương câu vọng cổ tình cha", một sáng tác của ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh do NSƯT Kim Tiểu Long và Bé KuPo trình bày. Được biết, đây là bài hát đầu tiên trong chuỗi 20 bài hát trong Dự án "Âm nhạc thiếu nhi tất cả cho ngày mai" của do Nguyễn Minh Anh sáng tác, sản xuất và đạo diễn.

Ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh và NSƯT Kim Tiểu Long

Dự án gồm 20 ca khúc thiếu nhi với tiếng hát của bé KuPo và những khách mời như NSƯT Kim Tiểu Long, Ruby Bảo An, ca sĩ Đức Xuân, Hồng Loan con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh…và nhiều ca sĩ khách mời khác.



MV "Thương câu vọng cổ tình cha", một sáng tác của ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh do NSƯT Kim Tiểu Long và Bé KuPo trình bày

Nguyễn Minh Anh cho biết: "Với tiêu chí hướng cho các bé có những ca khúc thiếu nhi lành mạnh, dễ ca, dễ thuộc, phù hợp với lứa tuổi, mang giá trị tinh thần yêu thương, tình yêu quê hương, gia đình, bạn bè, thầy cô và yêu thiên nhiên cuộc sống, hướng về nguồn cội. Trong quá trình thực hiện, ngoài sự sáng tạo chuyên môn trong âm nhạc, những thước phim ngắn MV giới thiệu về bài hát cùng với những ca nghệ sĩ, diễn viên tên tuổi tham gia, Nguyễn Minh Anh rất cần sự hỗ trợ động viên tinh thần của tất cả mọi người và các ban ngành để có thể thực hiện những tập sách, tập nhạc thiếu nhi dành cho các bé trong thời gian sắp tới…"

Ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh và ông bầu Huy Lê - chủ Time Coffe

MV "Thương câu vọng cổ tình cha" với phần đầu tư chỉnh chu, hình ảnh sống động nơi miền quê sông nước, ca khúc do NSƯT Kim Tiểu Long và Bé KuPo thể hiện và đảm nhận vai chính đã chiếm trọn cảm tình của khán giả qua giai điệu dân ca trữ tình ngọt ngào, cùng những câu vọng cổ nồng nàn da diết, được kết hợp cùng đoạn Rap nhẹ nhàng. Đặc biệt trong phần đọc Rap có nhắc tên "Ông Hoàng Cải Lương Hồ Quảng Vũ Linh", đích thân Nguyễn Minh Anh đã đưa Bé KuPo qua tận nhà cô Hồng Loan thắp nhang và xin phép trước bàn thờ của cố NSƯT Vũ Linh và đã được Hồng Loan con gái cố nghệ sĩ đồng ý trước khi phát hành bài hát này.


















Đông đảo khách mời đến chúc mừng Nguyễn Minh Anh và con trai KuPo, Kim Tiểu Long

"Cha ơi! Con nằm mơ thấy cha áo mão rất là oai phong

Giống như Kim Tiểu Long giọng ca quá đỉnh như Ông Hoàng Vũ Linh

Khán giả vỗ tay ình ình cha của con thiệt là quá kinh

Cha ơi cha hát hay dữ vậy cha ! Hát nữa đi Cha !"

Ca khúc "Thương câu vọng cổ tình cha" chắc chắn sẽ là món ăn tinh thần mới lạ dành cho các bé thiếu nhi trong dịp Trung Thu này!

"Con thức đợi cha đêm về mới ngủ

Vì mê câu hát cải lương thấm đẫm ân tình

Con ơi! Nhớ lấy câu này

Ở đâu cũng chẳng bằng quê hương mình"


Ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh cảm ơn các đơn vị đã đồng hành cùng MV

Bà TGĐ Phạm Thị Bảo Yến - Công ty Kim Yến sản xuất thực phẩm chức năng tại Pháp, đại diện tại Việt Nam

Ông Lê Võ Duy Anh - TGĐ Công ty BĐS Land Vạn Phú

Bà Vũ Thị Mỹ Nhung - GĐ Công ty Mỹ Phẩm Cung Đình Huế Sâm Nhung Tài Lộc

Thầy Thuận Thiên - Viện Trưởng Viện Nghiên Cứu và Ứng Dụng Kiến Trúc Phong Thuỷ Vào Đời Sống .

Bà Bùi Như Hà - GĐ Công Ty Thực Phầm RoniFood

Ivan Nguyen

Thư mời họp báo, bảo trợ truyền thông, xin gửi về: info@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA