Được tạo bởi Blogger.

MC Sa Khang khẳng định "diễn cho Chùa không có công đức vô lượng"

Sa Khang tên đầy đủ Trần Di Khang là chàng trai thuộc thế hệ đầu 8X. Anh xuất thân là thầy giáo dạy tiếng Anh, bén duyên con đường nghệ thuật. Sa Khang sở hữu nhiều tài năng như ca hát, ảo thuật, diễn xuất, cũng như khả năng hoạt náo rất duyên dáng nên anh trở thành tâm điểm của những sự kiện, lễ hội lớn (đặc biệt là những lễ hội dành cho thiếu nhi).


Thật bất ngờ mùa Trung Thu năm nay 2024, anh thực hiện chuyến lưu diễn phục vụ thiếu nhi ở nhiều Chùa Chiền, các cơ sở từ thiện ở khắp các tỉnh thành thay vì hàng loạt chuỗi sự kiện như các năm trước. Được sự trợ duyên của Đại Đức Thích Thiện Bảo và Ni Sư Hạnh Hiếu, anh Khang phối hợp với Ni Trưởng Thích Nữ Như Nguyệt - Phó Trưởng phân ban Ni giới Trung Ương - Phó phân ban Ni giới Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam - Trụ trì Chùa Thanh Tâm cùng với Sen Vàng Online thực hiện nhiều chương trình với tên gọi Đêm Hội Trăng Rằm ở các Chùa Phước Viên ( Vĩnh Long ) , Chùa Hải Huệ ( Sa Đéc ), Chùa Phước Viên ( Bà Rịa ).



Sa Khang và ê-kíp biểu diễn ở Chùa Phước Viên (Vĩnh Long), Chùa Hải Huệ (Sa Đéc), Chùa Phước Viên (Bà Rịa)

Qua "Đêm Hội Trăng Rằm", các em thiếu nhi được nhận quà (bánh ngọt, kẹo, sữa, bánh trung thu, tập, bút, viết,... và phong bao lì xì) . Các em còn được xem văn nghệ ảo thuật, chơi các gameshow do MC Sa Khang biểu diễn cùng ê-kíp: Chú Cuội (CS Trần Hùng Tuấn) và Chị Hằng (diễn viên Châu Ngọc) hóa thân.

Bên cạnh việc diễn ở các Chùa ở tỉnh Sa Khang cũng biểu diễn ở các Chùa quen nhân dịp Trung Thu này như Chùa Trúc Lâm Viên Nghiêm và Chùa Viên Giác ( Đồng Nai ), Phước Ân Tự (Bình Chánh) hay Chùa Hoằng Pháp ( Hóc Môn).



Đêm Hội Trăng Rằm là dịp để các em được chị Hằng, Chú Cuội xuống chơi, được ăn bánh trung thu, phá cỗ, được tặng lồng đèn đủ sắc màu. Trung thu là tết Thiếu nhi cũng thể hiện ý nghĩa trẻ em luôn được người lớn yêu thương, được vui chơi và được biết về nét văn hóa truyền thống của Việt Nam.

Sa Khang biểu diễn ở Chùa Trúc Lâm Viên Nghiêm (Đồng Nai), Chùa Phước Ân ( Bình Chánh)


Biểu diễn và phát quà Bếp Cơm Thiện Nguyện Anh Đức và Khoa Nhi BV Bình Tân

MC/ CS/ ATG Sa Khang cũng khẳng định rằng mọi người hay nói anh diễn cho Chùa hay các cơ sở từ thiện là được công đức vô lượng. Anh phủ nhận điều này bởi vì khi biểu diễn ở Chùa chiền anh và Ekip đều có nhận lộc từ sư thầy hay các mạnh thường quân, chỉ có điều là ít hơn show diễn bình thường nhưng vẫn có "lộc" . Theo anh người được hưởng công đức nhiều nhất chính là Ban Tổ Chức và các Mạnh Thường Quân. Sa Khang cũng gửi lời chúc đến các em thiếu nhi khắp cả nước có một mùa Trung Thu hạnh phúc, vui vẻ. Anh không quên gửi lời chúc đến quý mạnh thường quân và ban tổ chức các chương trình thiện nguyện công việc suôn sẻ, mọi điều như ý.


Sa Khang hóa thân Chú Cuội

Các bé ở BV Bình Tân

Ivan Nguyen

Thư mời họp báo, bảo trợ truyền thông, xin gửi về: info@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA