Được tạo bởi Blogger.

Điều gì đang chờ đợi tân sinh viên trường Báo ở Spotlight 2024 - Temporal Tapestry?

Trải qua 5 mùa tổ chức thành công, Spotlight đã ghi lại những dấu ấn đặc biệt trong lòng các thế hệ sinh viên trường Báo. Trở lại với chủ đề "Temporal Tapestry", chương trình năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ và đầy hứng khởi.


Spotlight là chuỗi sự kiện chào mừng các tân sinh viên khóa mới được tổ chức thường niên dưới sự chỉ đạo của Khoa Tuyên truyền, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Trải qua 5 mùa thành công, chương trình đã tạo được dấu ấn rõ nét, trở thành nơi ghi dấu thanh xuân của các thế hệ sinh viên.

Nhìn lại một chặng hành trình


Spotlight 2019 - The Move là "viên gạch" tạo nền móng vững chắc cho sự phát triển của Spotlight sau này về tinh thần đoàn kết và nhiệt huyết để xây dựng một tập thể vững mạnh. Chương trình đã mang đến cho các bạn sinh viên khóa 39 những câu chuyện, dấu mốc đặc biệt để từ đó trở thành bước ngoặt, một trong số đó là câu chuyện bước chân vào cánh cổng Học viện Báo chí và tuyên truyền.

2 ca sĩ khách mời Huỳnh James và Pjnboys tạo nên điểm nhấn đặc biệt trong đêm đại nhạc hội Spotlight 2019 - The Move

Tiếp nối bước chân của Spotlight mùa đầu tiên, Spotlight 2020: Tổ Kén được đầu tư và tổ chức chỉn chu với chủ đề sau 12 năm "nằm kén" chương trình là thời điểm thích hợp để các sinh viên bứt phá, sống rực rỡ như những chú bướm. Món quà đặc biệt nhất mà chương trình đã mang đến chính là sự xuất hiện của ca sĩ Anh Tú trong đêm đại nhạc hội.

BTC rất chú trọng đến từng tác phẩm trong đêm đại nhạc hội Spotlight 2020 - Tổ kén

Diễn ra trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 căng thẳng song Spotlight 2021 - Archery vẫn tiếp tục mang đến nhiều khoảng thời gian tuyệt vời giúp sự kiện chào tân của Khoa Tuyên truyền để lại dấu ấn đáng nhớ trong ký ức thanh xuân của tân sinh viên trường Báo qua các năm.

"Đặc sản" Kịch Báo chí đã để lại khoảnh khắc lắng đọng chạm đến cảm xúc nghẹn ngào của người xem trong đêm đại nhạc hội Spotlight 2021 - Archery

Lấy ý tưởng từ hành trình đi tìm kiếm kho báu bí ẩn, trên hành trình đó sinh viên khóa 41 sẽ vượt qua nhiều chông gai, thử thách từ đó ngày các tân sinh viên chạm tay vào chiếc kho báu mới thật sự ý nghĩa và đầy tự hào. Đêm nhạc Spotlight 2022 - The Treasure thu hút sự quan tâm đông đảo đến từ sinh viên trong và ngoài trường với sự góp mặt biểu diễn của ca sĩ Hoàng Duyên, Hoàng Tôn.

Hoàng Tôn mang ca khúc "Only You" khuấy động hội trường tại đêm đại nhạc hội Spotlight 2022 - The Treasure

Đánh dấu 5 năm hình thành của Spotlight, chủ đề Spotlight 2023 - The Dreamy Land muốn gửi gắm thông điệp sinh viên khóa 44 khi đến với chương trình sẽ có cơ hội trải nghiệm và nhận được bài học đắt giá để trưởng thành từ đó trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân.

Rhyder cùng Youngban và Coolkid tỏa sáng tại đêm đại nhạc hội Spotlight 2023 - The Dreamy Land

Spotlight 2024 chính thức quay trở lại


Spotlight mùa thứ 6 chính thức quay trở lại với chủ đề "bức tranh thời gian". Được lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc đồng hồ và hình tượng chính là con "Nghê" tượng trưng cho tân sinh viên trên hành trình "vượt thác thời gian" khám phá và khẳng định cá tính của bản thân. Được biểu hiện qua hình ảnh hình tượng con "Nghê" thu hút vào trong chiếc đồng hồ, ngoài ra kim đồng hồ số chỉ số sáu tượng trưng cho mùa 6 sáu được tổ chức.

Sau khi trải qua cuộc du hành khám phá chiếc đồng hồ qua 3 chương của chương trình sinh viên khóa 44 sẽ nhận ra giá trị đích thực của thời gian. Trong chuyến phiêu du về văn hoá - cội nguồn đã giúp chú "Nghê nhỏ" vượt qua các câu đố, chướng ngại để khi thoát ra khỏi chiếc đồng hồ các tân sinh viên sẽ tiếp tục bước tiếp trên con đường khẳng định bản thân.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, fanpage chính thức của chương trình đã nhận được lượng tương tác khủng, ảnh đại diện đã nhận được hơn 1.000 lượt thích và sự ủng hộ nhiệt tình từ các tân sinh viên. Hiện tại fanpage đã đạt 1.700 lượt thích và 2.300 người theo dõi dự đoán sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.

Bộ nhận diện của Spotlight 2024 - Temporal Tapestry nhận được nhiều lượt tương tác trên fanpage

Trải qua hành trình dài 5 năm, BTC luôn nâng cao chất lượng từ hình thức tới nội dung qua từng năm. Chương trình năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những sự kiện đồng hành đáng nhớ và đêm đại nhạc hội đỉnh cao, tạo nên dấu ấn không thể quên dành tặng các tân sinh viên trường Báo.

Thanh Bình

Thư mời họp báo, bảo trợ truyền thông, xin gửi về: info@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA