Được tạo bởi Blogger.

Hơn 2400 tân sinh viên trường Báo chủ động ứng phó siêu bão bằng "sức nóng" của mình

Chiều cuối tuần vừa qua, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã tổ chức ngày hội tiếp sinh, chào đón tân sinh viên khóa mới gia nhập mái nhà chung. Trước khi cơn bão đổ bộ, các sinh viên khoá 44 tranh thủ đến trường Báo làm thủ tục nhập học đông đủ.

Thầy cô Học viện Báo chí và Tuyên truyền chào mừng các sinh viên khoá 44 của trường trong quá trình hoàn tất hồ sơ

Ngay từ sớm, công tác tiếp sinh tại Học viện đã được chuẩn bị chỉn chu và đảm bảo sự thuận tiện cho các bạn sinh viên khóa mới. Dưới sự chỉ dẫn sát sao và tận tình của các anh chị khóa trên, thí sinh trúng tuyển cùng phụ huynh nhanh chóng hoàn thành thủ tục nhập học.

Tuy phải đẩy lịch nhập học lên vì bão, tân sinh viên trường Báo vẫn vô cùng phấn khởi và háo hức trong ngày đầu tựu trường. Đồng hành cùng các em là người thân trong gia đình - những người hạnh phúc hơn ai hết khi chứng kiến con em mình đạt được cột mốc trưởng thành đáng tự hào này.


Cái nắm tay của mẹ hay cái kề vai của cha đều là minh chứng cho tình yêu thương và sự ủng hộ vô điều kiện

Đến nhập học với tâm trạng háo hức, em Nguyễn Đức Minh - sinh viên khoá 44 lớp Truyền thông Marketing chia sẻ: "Em đã sẵn sàng để 'đắm chìm' hoàn toàn trong sự cuồng nhiệt và bùng nổ của trường Báo". Tuy ban đầu còn bỡ ngỡ và ngại ngùng, nam sinh rất nhanh chóng trở nên cởi mở khi trò chuyện giao lưu cùng bạn bè xung quanh.

Các "mầm non" Báo chí và Truyền thông tương lai sở hữu phong cách thời trang cá tính

Không kém cạnh các tân sinh viên, những "tấm chiếu cũ" - anh chị khóa trên của Học viện cũng tinh tươm trong màu áo Đoàn. Cảm nhận về không khí buổi nhập học, chị Ngọc Diệp - thành viên tham gia tiếp sinh cho biết: "Mình thấy rằng trường Báo đang “nóng” hơn bao giờ hết bởi chính nhiệt huyết của các tân sinh viên. Hy vọng rằng trong 4 năm sắp tới, các em khoá 44 đừng ngần ngại thể hiện “hết sức - hết mình", bởi đây chính là nơi lý tưởng để các em có thể học hỏi những trải nghiệm quý báu đó!”

Đội ngũ tiếp sinh luôn túc trực và sẵn sàng giúp đỡ các tân sinh viên làm quen với trường Báo

Hành trình mới tại Học viện của các sinh viên năm nhất sắp sửa bắt đầu với đầy hoài bão, ước mơ và hy vọng. Trong thời gian tới, hàng loạt sự kiện chào tân sinh viên của các khoa, viện - vốn là "đặc sản" trường Báo sẽ lên sóng, hứa hẹn đem lại nhiều kỷ niệm khó quên cho các thí sinh trúng tuyển. Đặc biệt, Premiere 2024: Emoland - sự kiện chào mừng tân sinh viên khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo sẽ hé lộ những hoạt động thú vị dành cho các bạn sinh viên PR-ADs nói riêng cũng như khoá 44 Học viện nói chung.

Thảo Hương

Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: BOOKING ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA