Được tạo bởi Blogger.

"FPS 2024 - Time Capsule": Hành trình khám phá "chiếc rương thời gian" cùng tân sinh viên trường Báo

Trải qua 9 mùa tổ chức thành công, FPS 2024 quay trở lại với chủ đề ấn tượng - "Time Capsule". Đây là món quà tinh thần đặc biệt mà Khoa Chính trị học, Học viện Báo chí và Tuyên truyền gửi tới các bạn tân sinh viên K44.


Với mục đích đem đến không khí tưng bừng, hứng khởi để chào mừng các tân sinh viên mới đến với trường Báo, chương trình "FPS 2024 - Time Capsule" là sự kiện chào tân thường niên, được tổ chức bởi Khoa Chính trị học thuộc Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đặc biệt, trong dịp kỷ niệm chặng đường 10 năm của khoa Chính trị học, chương trình năm nay hứa hẹn sẽ vô cùng bùng nổ và mang tới những giây phút đáng nhớ tới các bạn tân sinh viên.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh "chiếc rương thời gian", chương trình "FPS 2024 - Time Capsule" là nơi chứa đựng những kỉ niệm, những hồi ức mà các tân sinh viên K44 đã trải qua. Hơn thế nữa, "Time Capsule" cũng chứa đầy những thông điệp gửi gắm cho tương lai, gửi gắm những hy vọng, những động lực cho hành trình tiếp theo của các bạn tân sinh viên tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Hiện tại, "FPS 2024 - Time Capsule" đang trong quá trình chuẩn bị sẵn sàng từ hình thức tới nội dung. Trải qua những năm tháng miệt mài đèn sách, giờ đây chặng đường sắp tới đây của các tân sinh viên dưới mái nhà Chính trị học sẽ đầy hứa hẹn và mong đợi. Chương trình chào tân của FPS sẽ đồng hành cùng các bạn sinh viên K44, giúp các bạn cởi bỏ đi sự bỡ ngỡ và khoác lên sự tự tin, thể hiện màu sắc cá nhân với năng lượng bùng nổ.

Các bạn sinh viên trẻ trung và năng động bên cạnh Photobooth của chương trình FPS 2023 (Ảnh: FPS 2023 - Healing Era)

Tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu của các bạn sinh viên (Ảnh: FPS 2023 - Healing Era)

Double 2T hòa mình cùng bản hit "À lôi" tại trường Báo (Ảnh: FPS 2023 - Healing Era)

Tất cả những câu chuyện, kỷ niệm, tâm tư, kỳ vọng dành cho thế hệ sau được ban tổ chức chương trình "cất giữ" trong chiếc rương thời gian 10 năm, chờ đón các tân sinh viên K44 cùng khai mở. Hãy cùng chờ đón những sự kiện đồng hành, đêm đại nhạc hội và những món quà độc đáo chỉ có tại "FPS 2024 - Time Capsule".

Công Khải

Thư mời họp báo, bảo trợ truyền thông, xin gửi về: info@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA