Được tạo bởi Blogger.

Cuộc gặp mặt thanh xuân tại trường Báo với "Premiere 2024: Emoland"

Sự kiện đồng hành Meeting Day của Premiere 2024 đã được diễn ra vào vào ngày 24/09 tại hội trường C. Meeting Day là buổi gặp mặt đầu tiên giữa các bạn tân sinh viên với các thầy cô trong khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo. Sự kiện đã để lại dấu ấn sâu sắc và giúp các bạn sinh viên có cái nhìn tổng quan về khoa.


Chuỗi hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình "Premiere 2024: Emoland" đã được bắt đầu với sự kiện Welcome day vào đầu tháng 9, đem đến cho các bạn tân sinh viên những trải nghiệm ấn tượng và vui vẻ vào ngày đầu nhập học. Nối tiếp đó, sự kiện Meeting day với thông điệp "The First Elation" đã được diễn ra vào chiều ngày 24/09. Sự kiện đã thu hút đông đảo sự tham gia của các bạn tân sinh viên cùng với những hoạt động ý nghĩa.

Photobooth của Premiere 2024: "Emoland" được các bạn bạn sinh viên hào hứng check in trước khi vào tham gia Meeting Day

Tại sự kiện Meeting Day, khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo được giới thiệu đầy sáng tạo thông qua các trò chơi nhỏ, lồng ghép khéo léo những thông tin thú vị để khơi dậy sự tò mò và hứng thú cho tân sinh viên. Premiere 2024 luôn đề cao tinh thần gắn kết, và Meeting Day là cơ hội để các lớp thỏa sức sáng tạo,cùng nhau kết nối với những "mảnh ghép" đặc sắc giới thiệu về chính mình. Đặc biệt, dấu ấn đầu tiên của các tân sinh viên khóa 44 được khắc sâu qua bộ ảnh đáng nhớ mang hình hiệu của sự kiện, ghi lại khoảnh khắc không thể quên thông qua online contest.

TS. Nguyễn Thị Minh Hiền - Trưởng khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo phát biểu giới thiệu tổng quan về khoa cùng những chia sẻ đầy ý nghĩa tới các bạn tân sinh viên

Tiết mục giới thiệu lớp của các bạn sinh viên khoa 44 cho thấy sự sáng tạo, năng lượng tuổi trẻ, ghi dấu thanh xuân tại trường Báo

Đặc biệt, sự kiện Meeting day đã để lại dấu ấn khó phai trong lòng tân sinh viên với những tiết mục ca hát, nhảy múa được Ban Tổ chức chuẩn bị kỹ lưỡng và chuyên nghiệp. Các màn biểu diễn văn nghệ đã khuấy động hội trường C, biến những giai điệu thành sợi dây gắn kết chặt chẽ các tân sinh viên với nhau. Từ những người bạn xa lạ, họ đã tìm thấy sự đồng điệu và kết nối thông qua các hoạt động đầy thú vị và sôi động của Premiere 2024.


Bài hát "Anh là ngoại lệ của em" được bạn Hải Anh (thành viên Ban Tổ chức) cover lại đã làm xao xuyến bao con tim tuổi trẻ của các bạn tân sinh viên

Bạn Đinh Thị Kim Huệ - lớp Quảng Cáo khoá 44 đã chia sẻ: "Hôm nay em đã rất vui vì được thoải mái gặp gỡ và trải nghiệm cùng các bạn và thầy cô trong khoa. Em khá ấn tượng về các tiết mục được Ban Tổ chức chuẩn bị và trình diễn một cách chỉnh chu. Đại nhạc hội sắp tới em sẽ cùng bạn bè tham dự và tạo nên những kỉ niệm đẹp đầu tiên tại trường Báo cùng Premiere 2024 ạ".

Meeting day đã diễn ra thành công rực rỡ, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các tân sinh viên khóa 44. Với sự chuẩn bị tỉ mỉ và chuyên nghiệp, Premiere 2024: Emoland đã khéo léo trở thành cầu nối, gắn kết các bạn sinh viên thông qua chuỗi sự kiện đồng hành, tạo nên một không gian kết nối và khám phá đầy ý nghĩa.

Thúy Vân

Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: BOOKING ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA