Được tạo bởi Blogger.

"Cực nóng" với không khí buổi tuyển thành viên Ban Tổ chức "FPS 2024 - Time Capsule"

Chiều ngày 16/9 vừa qua, sự kiện chào tân sinh viên "FPS 2024 - Time Capsule" chính thức tuyển thành viên Ban Tổ chức (BTC). Sự kiện đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên trường Báo tham gia.

FPS là sự kiện chào tân sinh viên thường niên của Khoa Chính trị học - Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Trở lại với sự độc lạ, mới mẻ về nội dung đến hình thức, "FPS 2024 - Time Capsule" hứa hẹn sẽ đem đến những hoạt động đáng mong chờ dành cho các bạn tân sinh viên K44 Khoa Chính trị học nói riêng và sinh viên trường Báo nói chung.

Buổi tuyển thành viên diễn ra tại tòa B11, Học viện Báo chí và Tuyên truyền (Ảnh: FPS 2024 - Time Capsule)

FPS luôn là sự kiện chào tân được chờ đón nhất tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Để có được sự thành công ấy, chương trình cần có những nhân tố phù hợp, trách nhiệm, tài năng để hỗ trợ các ban, đội. Chính vì vậy, việc tuyển chọn thành viên luôn là hoạt động quan trọng của mỗi mùa FPS qua từng năm.

Để buổi tuyển chọn diễn ra chuyên nghiệp nhất, BTC đã chuẩn bị kỹ lưỡng những kế hoạch cụ thể. Được biết, vòng đơn đã được diễn ra từ ngày 5/9 - 16/9/2024, tức là các ứng viên sẽ có thời gian khá dài là 10 ngày để có thể điền đơn đăng ký, sau đó vòng phỏng vấn trực tiếp sẽ được diễn ra vào chiều ngày 16/9/2024.

Đông đảo ứng viên xếp hàng chờ lấy số (Ảnh: FPS 2024 - Time Capsule)

Chia sẻ về buổi tuyển thành viên ngày hôm nay, bạn Lê Linh - Trưởng Ban Tổ chức chia sẻ: "FPS luôn là sự kiện chào tân có thể nói là nhận được nhiều nhất sự quan tâm từ các bạn sinh viên trường Báo, mình rất vui vì nhận được sự tham gia nhiệt tình, đông đảo của các bạn sinh viên trong buổi tuyển thành viên hôm nay. Mong rằng chúng mình sẽ tìm được nhiều những ứng viên phù hợp với những yêu cầu của BTC chương trình".

Không khí sôi động tại phòng chờ buổi tuyển thành viên (Ảnh: FPS 2024 - Time Capsule)

Các ứng viên đội nhảy tỏa sáng trong phần ứng tuyển của mình (Ảnh: FPS 2024 - Time Capsule)

Sự căng thẳng tại phòng phỏng vấn Ban Truyền thông (Ảnh: FPS 2024 - Time Capsule)

Ban Truyền thông của chương trình luôn là một trong những ban thu hút được số lượng lớn đơn ứng tuyển. Là người "dẫn đường, chỉ lối" giúp Ban Truyền thông thu về những con số “khủng” trong tương tác, bạn Tâm Anh - Trưởng Ban Truyền thông FPS 2024 hào hứng với sự thể hiện của các ứng viên năm nay.

Lãnh đạo Ban Truyền thông "FPS 2024 - Time Capsule" (Ảnh: FPS 2024 - Time Capsule)

"Việc nhận được số lượng đơn khá lớn đã nói lên được sự lan tỏa và sức hút của 'FPS 2024 - Time Capsule'. Mình thấy năm nay các ứng viên đều rất tiềm năng, các bạn khá có kinh nghiệm trong ban, đội mình ứng tuyển. Hy vong các thành viên mới của BTC sẽ mang lại nhiều những sáng tạo, đột phá cho chương trình".

Kết thúc buổi phỏng vấn, bạn Nguyễn Thanh Minh Phương - Lớp Xã hội học K44 chia sẻ: "Mình rất mong muốn được trở thành một phần của chương trình, để được đóng góp sức lực của mình cho sự thành công của FPS năm nay. Mình cảm thấy chủ đề của FPS năm nay rất ý nghĩa, phù hợp với không chỉ các bạn tân sinh viên mà còn phù hợp với tất cả sinh viên trong trường".

Với chủ đề mới lạ "Time Capsule", BTC hy vọng rằng có thể đem đến "chiếc rương thời gian" giúp các tân sinh viên vừa có những hoài niệm đẹp về tuổi thơ nhưng cũng tràn đầy những khát vọng mạnh mẽ cho tương lai; trở thành một trong những kỷ niệm đáng nhớ đối với các bạn sinh viên trong những năm tháng tại trường Báo.

Buổi phỏng vấn tuyển thành viên chính thức khép lại nhưng sẽ mở ra chặng hành trình mới với nhiều những hoạt động thú vị đang chờ đón các bạn tân sinh viên khóa 44 - Khoa Chính trị nói riêng và sinh viên Học viện Báo chí Tuyên truyền nói chung.

Phương Anh

Thư mời họp báo, bảo trợ truyền thông, xin gửi về: info@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA