Được tạo bởi Blogger.

Chinh phục hòn đảo cảm xúc Premiere 2024: Emoland cùng những "mảnh ghép mới" tại buổi casting văn nghệ

Vào ngày 12/09, buổi tuyển thành viên ban văn nghệ Premiere 2024: Emoland được diễn ra thành công. Buổi tuyển đã thu hút nhiều "trai xinh gái đẹp" và tài năng tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, hứa hẹn đem tới đêm nhạc hội những màn trình diễn mãn nhãn.


Sau chặng khởi động ấn tượng với bộ nhận diện bắt mắt, thu hút sự quan tâm đông đảo của nhiều sinh viên, Ban Tổ chức Premiere 2024: Emoland - sự kiện chào tân sinh viên của khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo đã tổ chức buổi tuyển thành viên ban văn nghệ nhằm tìm kiếm những "mảnh ghép cảm xúc" đa tài, đam mê về vũ đạo, ca hát, kịch… dành tặng tân sinh viên khóa 44 đêm Gala màn trình diễn bùng nổ và ấn tượng nhất.

Ban Tổ chức có mặt từ sớm để chuẩn bị và chào đón các bạn sinh viên đến casting

Theo chia sẻ của Ban Tổ chức, số lượng thí sinh ứng tuyển ban văn nghệ khá nhiều, chủ yếu là sinh viên khóa 43, có tân sinh viên khóa 44. Các thí sinh tiềm năng đã có mặt từ sớm để xếp hàng và lấy số báo danh. Không khí tại phòng chờ vô cùng vui vẻ và náo nhiệt, các bạn đều chuẩn bị những tiết mục hay để chinh phục Ban Giám khảo trước khi bước vào phòng tuyển thành viên. Bạn Hoàng Minh (Xã hội học K42) là một trong những thí sinh có mặt từ sớm, bạn chia sẻ rằng: "Tham gia vào buổi casting ngày hôm nay của Premiere 2024, mình đã cảm nhận được sức nóng từ các thí sinh khác, hồi hộp có, lo âu có, tự tin cũng có… Mình tin là tất cả mọi người có mặt tại phòng chờ Casting cũng như trong phòng thi cũng đều có những cảm giác giống mình nên mình xin chúc tất cả ai tham gia Casting Premiere 2024 hôm nay sẽ đều có một trạng thái tích cực, tự tin hoàn thành tốt phần trình diễn của mình".

Buổi tuyển thành viên không chỉ tìm kiếm gương mặt tài năng cho đêm nhạc hội mà còn là nơi giúp các bạn tân sinh viên có cơ hội tỏa sáng, làm quen với không khí nhộn nhịp của mùa sự kiện tại trường. Không chỉ vậy, Premiere 2024: Emoland là môi trường năng động, giúp các bạn gắn kết, gần gũi hơn với anh chị, bạn bè trong Khoa Quan hệ Công chúng và Quảng cáo nói riêng và trong Học viện nói chung.


Những gương mặt sáng giá với màn trình diễn tài năng ấn tượng tại buổi casting

Bên cạnh đó, buổi tuyển thành viên không thể thiếu sự "cầm cân nảy mực" của anh chị Ban Giám khảo tài năng, nhiệt tình, công tâm. Anh Huỳnh Minh Hiếu (Trưởng đội nhảy) chia sẻ: "Theo mình thấy, mặt bằng chung các thí sinh casting Ban Văn nghệ của Premiere 2024 vô cùng chất lượng, có nhiều màu sắc khác nhau và thể hiện được tốt khả năng của bản thân. Với nhân sự đầu vào năm nay, mình rất mong các bạn thí sinh có thể thể hiện hết sức, đóng góp cho văn nghệ Premiere 2024 xịn nhất có thể".

Các vị giám khảo trong buổi casting chăm chú quan sát từng chi tiết và đưa ra những nhận xét tinh tế, mang tính chất hướng dẫn sâu sắc

Sau những giờ phút làm việc căng thẳng, buổi tuyển thành viên đã diễn ra thành công. Ban Giám khảo đã lựa chọn ra những gương mặt tài năng nhất cho ban văn nghệ Premiere 2024: Emoland.

"Hòn đảo cảm xúc" Premiere 2024: Emoland đã thành công truy tìm những mảnh ghép mới, hứa hẹn dành tặng cho tân sinh viên khóa 44 một đêm đại nhạc hội thật đáng nhớ.

Quỳnh Giang

Thư mời họp báo, bảo trợ truyền thông, xin gửi về: info@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA