Được tạo bởi Blogger.

Yến Linh - Người trang điểm "Thành tích"

Hiện đang sống tại Quận 8 - TP.HCM, cô yêu dòng nhạc bolero, dân ca trữ tình và vọng cổ cải lương.


Trước tiên để nuôi dưỡng đam mê, cô làm trang điểm và trau dồi kỹ năng bên các cánh gà sân khấu rồi dần học cách biểu diễn tạo hình bên Sân Khấu Cải Lương… Rồi đăng ký tham gia các cuộc thi, mục đích học hỏi và rèn luyện thêm nhiều kỹ năng.


Thành tích:

- Giải Nhì giọng ca cải lương năm 2016 của Đài Tiếng nói nhân dân TP.

- Giải nhất Ai rành 6 câu của Đài VTV9 2017

- Huy Chương Vàng Liên Hoan Tân cổ Giao Duyên do Trung Tâm VH tổ chức năm 2019.

- Huy Chương Bạc Giải Hoa Sen Vàng năm 2021

- Cùng một số giải thưởng do Quận Huyện và TP tổ chức

Mới đây, Yến Linh tham gia cuộc thi và giành giải cao nhất QUÁN QUÂN Cuộc Thi TÀI NĂNG TIẾNG HÁT VIỆT Mùa đầu tiên do Công Ty Truyền Thông Bảo Ngọc - NT ENTERTAINMENT tổ chức.


Trước giờ, Yến Linh luôn phấn đấu và phát triển bên nghệ thuật Sân Khấu Cải Lương. Gần đây nhất, Yến Linh lấn sân sang dòng nhạc bolero và dân ca trữ tình. Nhận được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi và ủng hộ của cả khán thính giả gần xa.


Những sản phẩm MV vọng cổ của Yến Linh:

- Vọng cổ: Khung trời miền hạ của tác giả Việt Sơn, Xuân xa nhớ mẹ: Lam Tuyền

- Tân cổ: Áo mới cà mau (nhạc Thanh Sơn, lời vọng cổ cố soạn giả Viễn Châu), Mình ơi (nhạc Minh Vy, lời vọng cổ cố soạn giả Viễn Châu), Bâng khuâng mùa hạ (Huỳnh Bê)

Những sản phẩm cover âm nhạc gần đây nhất: Đêm tâm sự, Những đồi hoa sim, Thành phố sương mù, Nhớ người tình xa, Xa vắng, Ngàn năm tình vẫn đẹp... rất nhiều.

Yến Linh vừa phát hành MV sản phẩm riêng mang thể loại dân ca: Ru lại tình quê của tác giả Nguyễn Vũ Xuyên.


Ngoài ca hát, Yến Linh còn làm thêm nghề makeup. Với lòng đam mê và đầy nhiệt huyết để đến được với nghề, Yến Linh đã phấn đấu rất nhiều. Đôi khi Yến Linh cũng gặp trở ngại, những khó khăn trên con đường làm nghệ thuật. Yến Linh đã cố gắng khắc phục bằng cách học hỏi các anh chị, bạn bè qua những buổi diễn và luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của mọi người để làm hành trang cho chính bản thân mình. Yến Linh luôn sống vui vẻ và hòa đồng với tất cả mọi người cũng như anh em trong nghề.

Trần Hạo Nhân

Thư mời họp báo, bảo trợ truyền thông, xin gửi về: info@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA