Được tạo bởi Blogger.

Tư Đẹp bắt quả tang kẻ mở lớp học làm giàu cấp tốc nhằm mục đích lừa đảo mọi người

Tập 2 Sitcom Làm Giàu Cùng Cô Tư lên sóng kể về những lớp học làm giàu cấp tốc nhằm mục đích lừa đảo tiền từ những người "nhẹ dạ cả tin".


Tập 2 Sitcom Làm Giàu Cùng Cô Tư vừa lên sóng lúc 10h30 trên kênh THVL1. Trong xã hội hiện nay, "làm giàu" là cụm từ được rất nhiều người quan tâm nhưng “giàu” cũng mang nhiều ý nghĩa khác nhau như "Giàu tình, giàu nghĩa, giàu yêu thương" chứ không đơn thuần là vật chất. Và Sitcom lấy bối cảnh một xóm ở vùng nông thôn miền Tây xoay quanh gia đình của chú Tư Khỏe và cô Tư Đẹp. Họ sẽ đối mặt với nhiều câu chuyện xung quanh cuộc sống từ chuyện gia đình, chuyện sức khỏe đến những câu chuyện làng xóm rồi sẽ cùng tìm cách giải quyết các vấn đề, giúp đỡ lẫn nhau, để có thể hiểu nhau, gắn kết với nhau hơn.

Ngày nay, những khóa học làm giàu siêu tốc, cấp tốc được chào bán công khai với vô vàn những mức giá khác nhau và các khóa học này đã bắt đầu len lỏi về vùng quê của cô Tư Đẹp. Từ đầu ngõ đến cuối ngõ, kẻ chào bán, người đặt mua với hy vọng sẽ làm giàu mà không cần đổ mồ hôi. Những cái bắt tay, những cái gật đầu cũng đã đẩy biết bao nhiêu gia đình vào ngõ cụt. Và trong tập phát sóng tuần này, câu chuyện về những chiêu trò này đã diễn ra.


Mở đầu là khung cảnh Tám Bích ngồi thoa kem với mong muốn làm cho nước da ngày càng xinh đẹp. Ngay sau đó, Tám Bích ngỏ lời mượn Tư Đẹp 100 triệu đồng và không quan tâm đến tiền lời bao nhiêu cả. Tám bích cho rằng Tư Đẹp chậm cập nhật kiến thức, trong khi gần hết xóm đang đua nhau học cách làm giàu thì Tư Đẹp vẫn chưa có biểu hiện gì. Bản thân Tám Bích cũng muốn nhanh giàu lên, trong khi lứa heo vừa bán chưa kịp thu tiền nên cô mượn tiền hàng xóm để “học làm giàu”.

Tám Bích cho biết: "Chỉ cần đóng tiền học 200 triệu đồng. Làm việc 1 tuần đã lời về 30 triệu, thì tính lên đến 1 năm là tiền kiếm rất nhiều, đếm không hết luôn". Ngay lập tức, Tư Đẹp khẳng định đó là chương trình lừa đảo, không có chuyện ngồi không mà có thể kiếm được nhiều tiền như vậy. Dẫu vậy, Tám Bích vẫn đinh ninh đây là cách làm giàu hay, nhanh chóng và đáng tin. Cô cho rằng, chính vì uy tín nên người ta không làm rầm rộ, anh Tám Thạch trong xóm đã làm giàu nhưng chỉ tiết lộ cho người quen theo học làm giàu cấp tốc thôi.


Khuyên Tám Bích không được thì Tư Đẹp nhận được điện thoại của chồng là Tư Khỏe, cũng đang tính chuyện làm giàu. Tư Khỏe xin vợ 200 triệu đồng đóng học phí để học làm giàu cấp tốc, kiếm tiền nhanh chóng. Nghe vậy, Tư Đẹp không khỏi hoang mang mà lật đật chạy về nhà để cản chồng.

Trên đường về nhà, cô Tư Đẹp bắt gặp Tám Thạch-người đang mở lớp học và thu được rất nhiều tiền từ cả xóm. Cô quay được khoảnh khắc Tư Thạch đang nói chuyện với chủ nợ, tiết lộ chuyện dạy học cấp tốc chỉ là lừa đảo để có tiền trả cho chủ nợ.



Có được bằng chứng, Tư Đẹp đến trực tiếp lớp học của Tám Thạch để vạch trần mọi chuyện. Khi nghe đến tin cô Tư đã báo chính quyền và họ sắp đến thì Tám Thạch lập tức thú nhận sai lầm và bỏ trốn ngay tức khắc. Nhờ vậy mà Tám Bích và Tư Khỏe không bị "tiền mất tật mang" cũng như học được bài học thích đáng.

Sitcom Làm Giàu Cùng Cô Tư phát sóng lúc 10h30 Chủ nhật hàng tuần trên kênh THVL1. Xin cảm ơn Dược mỹ phẩm Denna Care - Sạch nám, sạch mụn, cho làn da sáng khỏe trẻ trung đã đồng hành cùng chương trình.

Bee Comm

Thư mời họp báo, bảo trợ truyền thông, xin gửi về: info@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA