Booking Tin bài PR, Banner, TikTok, YouTube, Fanpage: ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER SIDE1
Được tạo bởi Blogger.

Đoan Trường lạc bước trong ngôi làng đẹp nhất thế giới tại Thụy Sĩ

Ngôi làng Grindelwald chính là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho những ai đang tìm kiếm một kỳ nghỉ trong mơ với phong cảnh đẹp như tranh vẽ có núi tuyết, có sông xanh, có đồng cỏ mướt mắt và có những ngôi nhà nâu đỏ nhỏ xinh. Ngôi làng cổ tích nổi tiếng giữa đời thực này nằm lưng chừng ngọn núi Jungfraujoch cao 4.000 m là "Nóc nhà châu Âu", vừa là một điểm đến lý tưởng để tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên và nét quyến rũ đậm chất đồng quê của đất nước Thụy Sĩ. Anh Đoan Trường, một blogger du lịch đã có một chuyến đi 7 ngày vòng quanh quốc gia xinh đẹp này cho biết mình như đang lạc vào miền cổ tích huyền ảo.


Ngôi làng nằm ở độ cao 1.000m, là một địa điểm du lịch được nhiều du khách trên thế giới ghé qua vì Grindelwald đã từng xuất hiện trong các loạt phim bom tấn Star Wars, Jame Bond. Con đường đi vào làng rất nên thơ và quyến rũ bởi màu xanh mướt của cỏ. Đó là một gam màu không thể thiếu trong bức tranh thanh bình của làng Grindelwald.


Mọi người có thể chạy xe hay tản bộ dọc theo những con đường mòn với hoa cỏ mọc đầy hai bên. Nếu không vào làng tham quan, mọi có thể đi cáp treo và nhìn ngắm những đồng cỏ và thung lũng từ trên cao, xa xa là những ngôi nhà gỗ nhỏ nằm rải rác trên các triền đồi. Một khung cảnh thật bình yên và trong lành chỉ có thể tìm được ở Grindelwald!


Anh Trường cho biết cảm giác thật "Chill" khi tản bộ trên những sườn đồi thơ mộng, tham quan các khu vườn ăn quả đặc trưng và nhất là ngắm nhìn các vách núi cao kỳ vĩ phủ tuyết trắng xóa trong mùa hè ngay cạnh đó.


Khung cảnh yên tĩnh đến tuyệt đối, xung quanh chỉ có những tiếng gió rít qua những rặng thông, tiếng chuông vang được phát ra từ những chiếc lục lạc của những con bò đang mải miết gặm cỏ. Mùa hè, Grindelwald ngập tràn ánh nắng, cỏ cây hoa lá xanh mướt tạo cảm giác mát mẻ.


Grindelwald có nhiều khu nghỉ dưỡng đẹp và sang trọng. Nếu muốn tận hưởng cảnh quan núi, có thể đặt phòng ở các khách sạn nhỏ trên sườn đồi. Nếu may mắn hơn, có thể xin chủ nhà cho “ở trọ” một đêm để tạn hưởng trọn vẹn cảnh hoàng hôn lãng mạn.


Người dân trong làng cũng thân thiện và hiếu khách. Có rất nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn như đạp xe, leo núi hay thưởng thức ẩm thực địa phương đang chờ đợi mọi người khám phá và trải nghiệm.


Trong làng còn có một bảo tàng nhỏ để du khách ghé thăm và tìm hiểu về cuộc sống, sinh hoạt của người dân vùng núi nơi đây và có cơ hội trải nghiệm hoạt động tự làm pho mát địa phương hay tham quan một vài ngôi nhà nâu đỏ đặc trưng nhất.


Để khám phá vẻ đẹp tựa tranh vẽ của Grindelwald hãy mạnh dạn đi vào sâu tận cuối làng. Vào mùa hè, cả ngôi làng đều ngập tràn trong ánh nắng chan hòa. Những dãy núi trập trùng khoác lên mình chiếc áo màu xanh mướt mát mẻ và tươi vui của cỏ cây với điểm nhấn là những dòng thác hùng vỹ tan ra từ băng tuyết trên núi.


Nếu chuyến du lịch Thụy Sĩ của bạn kéo dài thì hãy dành thời gian nhiều hơn để nghỉ dưỡng ở thị trấn núi cao xinh đẹp này bằng lịch trình một vòng tròn, bao gồm lên núi Jungfraujoch bằng đường Grindelwald, sau đó xuống bằng ngõ Wengen, dừng chân ở Lauterbrunnen để chiêm ngưỡng thêm vẻ đẹp ở 2 ngôi làng cũng nổi tiếng không kém Grindelwald là Wengen và Lauterbrunnen nhé.



Ivan Nguyen | Ảnh: Đức Hiển

Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: media@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA