Được tạo bởi Blogger.

Ngày hội Thực tập sinh - NEU Internship Day 2024: Bước đệm hoàn hảo để tỏa sáng và chinh phục những đỉnh cao mới!

Sự kiện định hướng phát triển và triển khai các hoạt động tuyển dụng trực tiếp của chương trình Ngày hội Thực tập sinh - NEU Internship Day 2024 sẽ trở lại thật hoành tráng và thú vị vào ngày 18/08 tới đây!

Chương trình NEU Internship Day 2023

Ngày hội Thực tập sinh là một chương trình thường niên của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân nhằm kết nối giữa Nhà trường, Sinh viên và Doanh nghiệp để tăng cường gắn kết quá trình đào tạo với nhu cầu của xã hội. Với mục đích đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về các chương trình thực tập ngày càng cao của sinh viên, đặc biệt là sinh viên năm 3, năm 4, trong những năm gần đây Ngày hội Thực tập sinh đã không ngừng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng và đạt được nhiều thành tựu nhất định.

Lễ khai mạc NEU Internship Day 2023

Tiếp nối sự thành công của NEU Internship Day 2019, 2020 và 2023, với 6,000 sinh viên tham gia tư vấn tại hơn 30 gian hàng của các doanh nghiệp. Với sự trở lại của NEU Internship Day 2024 này, quy mô chương trình đã lên đến 10,000 sinh viên từ năm 2, 3, 4 của Đại học Kinh tế Quốc Dân và các trường khác trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Hoạt động tuyển dụng, tư vấn chuyên nghiệp

Sự tham gia của những doanh nghiệp lớn, uy tín hàng đầu

Bên cạnh với các hoạt động tuyển dụng và tư vấn, chương trình sẽ tổ chức các hội thảo và talkshow lớn diễn ra song song với các hoạt động của chương trình chính giúp các bạn sinh viên có thể định hướng được nghề nghiệp và ước muốn của bản thân.

Hoạt động sửa CV 1-1 cùng Doanh nghiệp

Với giá trị thiết thực mà chương trình đem lại, cùng với đó là sự đồng hành của các doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước, chương trình Ngày hội thực tập sinh - NEU Internship Day 2024 hứa hẹn là sân chơi mới mẻ, bổ ích, góp phần mang lại giá trị tinh thần lớn lao cho các bạn sinh viên trong bối cảnh thị trường lao động cạnh tranh như hiện tại.

Ivan Nguyen

Thư mời họp báo, bảo trợ truyền thông, xin gửi về: info@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA