Được tạo bởi Blogger.

Náo nức trước màn tái xuất của sự kiện chào tân lớn nhất trường Báo

Tiếp nối thành công của các mùa trước, Welcome to AJC 2024 - sự kiện chào tân sinh viên lớn nhất Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã trở lại với tên gọi "THE MEDALIST". Chương trình hứa hẹn sẽ đem đến những khoảnh khắc ấn tượng dành tặng các bạn sinh viên khoá 44 trong những ngày đầu gắn bó tại trường.


Welcome to AJC là chuỗi sự kiện thường niên do Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền chỉ đạo tổ chức để chào đón tân sinh viên khóa mới. Đây cũng là sự kiện để lại nhiều kỷ niệm đẹp cho các thế hệ sinh viên của Học viện trong những ngày đầu tiên trên giảng đường đại học.

Welcome to AJC 2023 - MASQUERADE đã ghi dấu ấn khó phai trong lòng khán giả

Trở lại với chủ đề THE MEDALIST, tại Welcome to AJC 2024, K44 được ví như những vận động viên đã xuất sắc chinh phục đích đến là Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Để chúc mừng những nỗ lực không ngừng nghỉ ấy, các bạn sẽ nhận được lời mời tham dự lễ trao giải dành riêng cho những nhà vô địch của Welcome to AJC 2024 - THE MEDALIST.

Gam màu tươi sáng của bộ nhận diện Welcome to AJC 2024 - THE MEDALIST

Welcome to AJC đã chứng minh sức hút của mình qua 13 mùa tổ chức thành công. Đêm nhạc hội mỗi mùa ghi nhận số lượng đông đảo khán giả xem trực tiếp tại hội trường C cũng như lượt xem trực tuyến trên các nền tảng mạng xã hội.

Rapper Low G đốt cháy sân khấu đại nhạc hội Welcome to AJC 2022 - EUPHORIA

Tiếp nối thành công từ các mùa trước, Welcome to AJC 2024 - THE MEDALIST được tổ chức chuyên nghiệp, đầu tư về cả nội dung lẫn hình thức. Chuỗi sự kiện gồm các hoạt động Du ca: READY TO BEGIN (07/09) - chương trình biểu diễn nghệ thuật và giao lưu chào mừng tân sinh viên ngày nhập học, Photo booth - ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ (dự kiến từ ngày 23/09) và đỉnh cao là đêm Đại nhạc hội Welcome to AJC 2024: THE MEDALIST dự kiến diễn ra vào tối ngày 7/10 tại Hội trường C của Học viện.

Cặp đôi BigDaddy - Emily "tình bể bình" trên sân khấu nhạc hội Welcome to AJC 2023 – MASQUERADE

Chương trình dự kiến gồm ba chặng, khởi đầu trong đường đua này là Chương 1: Get set… Go! - thời gian các vận động viên khởi động và xuất phát. Sang tới Chương 2: Run the show, các "chiến binh" sẽ miệt mài chạy đua, dốc hết sức mình với khát khao chinh phục đích đến. Để rồi cuối cùng, ở Chương 3: The Medalist, họ đã trở thành những người chiến thắng trên đường đua đến với Học viện Báo chí và Tuyên truyền, sẵn sàng bứt phá giới hạn và khai mở thêm nhiều kỷ lục mới.

Welcome to AJC 2024 - THE MEDALIST cho thấy sức hút rất lớn đối với các tân sinh viên

Ngay từ khi khởi động, Welcome to AJC 2024 - THE MEDALIST đã thành công nhận được sự yêu thích và chú ý của khán giả, đặc biệt là các bạn tân sinh viên khoá 44. Chương trình hứa hẹn sẽ trở thành sự kiện chào tân rực rỡ và mãn nhãn nhất trường Báo.

Phương Nga

Thư mời họp báo, bảo trợ truyền thông, xin gửi về: info@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA