Được tạo bởi Blogger.

CEO Lê Phạm chia sẻ niềm vui cùng "FAMILY DAY & HAPPY BIRTHDAY SẾP"

Vào tối ngày 15/8 buổi tiệc "FAMILY DAY & HAPPY BIRTHDAY SẾP" của tập thể Top Ten Group đã diễn ra tại Nhà Hàng Dìn Ký với sự góp mặt của Ban Lãnh Đạo cấp cao cùng toàn thể 300 nhân viên Công Ty.


CEO Lê Phạm – Founder chương trình Đẹp Từng Milimet xinh đẹp đến chúc mừng ông Dương Bá Hưng - Tổng Giám đốc Công Ty Top Ten Travel. Nữ doanh nhân chia sẻ: "Tôi rất vinh dự khi nhận được lời mời từ ban giám đốc đến dự buổi tiệc vô cùng hoành tráng và trang trọng như thế này. Tôi xin chúc mừng sếp Bá Hưng thêm tuổi mới cũng như Công Ty Top Ten Travel ngày càng lớn mạnh".

CEO Lê Phạm

Đây là một hoạt động thường niên diễn ra hàng năm, "FAMILY DAY & HAPPY BIRTHDAY SẾP" không chỉ đơn thuần là buổi tiệc mừng sinh nhật Sếp và các bạn sinh nhật tháng 8 mà ý nghĩa của buổi tiệc lại càng được nhân lên gấp bội khi mỗi thành viên trong công ty có cơ hội được gắn kết, chia sẻ và tạo dựng những kỷ niệm đẹp với nhau.



Buổi tiệc chính thức được bắt đầu bằng bài phát biểu của ông Dương Bá Hưng - Tổng Giám đốc Công Ty Top Ten Travel, với giọng nói ấm áp và chân thành. Ông đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể nhân viên và gia đình đã đến tham dự buổi tiệc. Ngoài chia sẻ về những kỷ niệm đáng nhớ trong suốt thời gian làm việc tại công ty, ông Hưng còn bày tỏ niềm vui, niềm hạnh phúc khi thấy tập thể Top Ten Group ngày càng lớn mạnh và phát triển.


Tiếp nối buổi tiệc là màn trao tặng hoa và quà dành cho Ông Dương Bá Hưng và Ông Nguyễn Văn Toàn, 2 vị lãnh đạo cấp cao nhất của Top Ten Travel cùng toàn thể những Bạn nhân viên có sinh nhật trong tháng 8. Sau khi nhận được những bó hoa tươi thắm, Ông Nguyễn Văn Toàn - Phó Tổng Giám đốc Công ty Top Ten Travel cũng đã có thêm những lời chia sẻ thân tình, Ông thực sự rất bất ngờ và hạnh phúc trước tình cảm mà mọi người trong Công ty dành cho nhau, mặc dù không có chung dòng máu, nhưng chúng ta luôn xem nhau như những người anh em trong gia đình, sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ nhau, đối với Ông, buổi tiệc hôm nay thật sự ý nghĩa và đáng nhớ. Ông luôn cảm thấy mình may mắn khi được làm việc cùng những người đồng nghiệp tuyệt vời như các bạn. Hy vọng rằng chúng ta sẽ ngày càng nỗ lực, tiếp nối con đường thành công, đưa Top Ten Group lên đỉnh vinh quang.


 Sau màn khai mạc, không khí buổi tiệc càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Mọi người cùng nhau nâng ly, hô vang những câu chúc mừng sinh nhật thật vui nhộn. Tiếng cười nói rộn rã vang vọng khắp căn phòng, tạo nên một không khí thật sự náo nhiệt xuyên suốt buổi tiệc.

Hình ảnh đáng nhớ trong buổi tiệc "FAMILY DAY & HAPPY BIRTHDAY SẾP" của Top Ten Group

Ivan Nguyen

Thư mời họp báo, bảo trợ truyền thông, xin gửi về: info@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA