Được tạo bởi Blogger.

Việt kiều Mỹ Huỳnh Vũ Quỳnh Nhi - Nữ YouTuber xinh đẹp sinh năm 1994 của kênh "NAO Family Cuộc Sống Mỹ" cùng hành trình sinh 3 bé và làm việc tại Mỹ của cô ấy

Quỳnh Nhi hay còn được biết là Naomi Huỳnh, là một cái tên mới trong giới youtuber của thế hệ 9x và cũng không mấy xa lạ với những ai quan tâm và muốn khám phá những điều thú vị về cuộc sống ở Mỹ.


Thông qua "NAO Family Cuộc Sống Mỹ", Quỳnh Nhi mang đến cho người xem cái nhìn siêu thực tế về cuộc sống hàng ngày của một gia đình Việt kiều cơ bản tại Mỹ. Nhi chia sẻ không chỉ về những thành công trong công việc, mà còn về những thử thách, cảm xúc và niềm vui trong cuộc sống gia đình khi mới chập chững bước sang Mỹ. Bên cạnh đó, Nhi còn đem đến một cái nhìn thiện cảm hơn về ngành Nail, một ngành mà ai cũng luôn nghĩ là tiêu cực khi nhắc tới về công việc của người Việt tại Mỹ, mang lại niềm cảm hứng tích cực hơn cho những ai đang sống hoặc sẽ sống xa xứ nơi xứ sở cờ hoa.


Nét đẹp nghề Nail qua ống kính của Huỳnh Vũ Quỳnh Nhi


Vốn được biết đến là một trong những Nail Artist uy tín và chuyên nghiệp tại Mỹ, Nhi đã nhiều lần xây dựng sự nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp, nhưng cơ duyên đặc biệt đã đưa Nhi đến nghề Nail là một ngành luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người Việt sau khi sang Mỹ, dù biết rằng đó là một thị trường khắc nghiệt và đầy cạnh tranh. Bằng sự chịu khó và năng khiếu sẵn có, cũng như khả năng xây dựng các mối quan hệ, Nhi đã từng bước chinh phục được lòng tin và sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Đối với Nhi, ngành Nail không phải là một ngành thấp kém như bao người từng nghĩ, nhưng nó là một ngành hội tụ rất nhiều sự khéo léo và đầy tính nghệ thuật. Qua lời chia sẻ của Nhi, thợ Nail bây giờ đã bao gồm rất nhiều tầng lớp và thế hệ, ngay cả du học sinh và kỹ sư cũng đang dần dấn thân vào lĩnh vực này.


Ngoài sự nghiệp làm đẹp cho người khác, Nhi còn có thể chăm sóc và làm đẹp cho bản thân. Cuộc sống của Quỳnh Nhi, người mẹ trẻ 3 con tại Mỹ chính là một ví dụ về sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân. Bên cạnh việc mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời từ những bộ nails với những mẫu design khó và đẹp nhất trên đôi tay, Nhi vẫn có thể dành thời gian cùng với tình yêu thương cho gia đình của mình. Để có thể quân bình được mọi thứ ở trên một vùng đất chạy đua với thời gian như Hoa Kỳ thì không phải đối với ai cũng có thể làm được.


Từ đam mê đến thực tế, hành trình xây dựng kênh YouTube "NAO Family Cuộc Sống Mỹ"


Không đóng khung ở bất kỳ content nào, Nhi chú trọng vào việc tạo ra nội dung chân thực, gần gũi, từ những câu chuyện đời thường đến các chủ đề văn hóa, ẩm thực và cuộc sống hàng ngày. Theo như được biết, Nhi là người tự tìm hiểu kỹ thuật quay phim và làm video, một mình đảm nhận hết tất cả các khâu edit. Thông qua những nội dung trên youtube, cho thấy Nhi là một người có tinh thần lạc quan và niềm đam mê, mang đến những giá trị thực sự cho người xem và những góc nhìn đa chiều về cuộc sống thường ngày tại Mỹ thông qua công việc hàng ngày đến những hoạt động bình dị như bữa ăn gia đình, các hoạt động vui chơi với các con cùng những chia sẻ về giáo dục con cái và cách thức hòa nhập vào xã hội Mỹ.


Hy vọng Huỳnh Vũ Quỳnh Nhi sẽ thành công hơn nữa trên con đường làm youtube của mình, để thông qua những video của Nhi sẽ giúp gắn kết hơn những người Việt đang xa quê, cung cấp thông tin hữu ích cho những người Việt tại quê nhà và giúp những người Việt sống lâu năm tại nước ngoài gần gũi hơn với quê hương. Chúc kênh “NAO Family Cuộc Sống Mỹ” của Quỳnh Nhi luôn đem lại nhiều sự khích lệ và những thông điệp tích cực, truyền cảm hứng cho nhiều người sắp phải sinh sống ở nước ngoài, để họ tự tin hơn với cuộc sống mới, đem đến hy vọng và niềm tin cho cộng đồng người Việt ở khắp nơi.

Ivan Nguyen

Thư mời họp báo, bảo trợ truyền thông, xin gửi về: info@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA