Booking Tin bài PR, Banner, TikTok, YouTube, Fanpage: ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER SIDE1
Được tạo bởi Blogger.

The NextGen Leaders Summit 2024: Sân chơi mới cho các nhà lãnh đạo tương lai

Vào ngày 13/07 tại thành phố Hồ Chí Minh, chương trình The NextGen Leaders Summit 2024 đã diễn ra thành công, quy tụ 10 học viên xuất sắc từ chuỗi tập huấn "The NextGen Leaders 2024".

Các học viên hào hứng chia sẻ những câu chuyện và trải nghiệm

Chương trình do Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Đông Nam Á, Sáng kiến Thủ lĩnh Trẻ Đông Nam Á và Tổ chức Giáo dục Gin-House phối hợp tổ chức. Chương trình diễn ra nhằm tổng kết, giao lưu và nâng cao tiềm năng lãnh đạo.

Chương trình khai mạc với các hoạt động kết nối, chia sẻ những câu chuyện và trải nghiệm của bản thân mỗi người tham gia. Các hoạt động này giúp học viên làm quen nhanh chóng và tạo sự ấm áp trong không gian chương trình.

Tiết mục Đờn ca tài tử đặc sắc của các học viên

Hoạt động điểm nhấn của chương trình là phần trình bày về các loại hình nghệ thuật diễn xướng dân gian như Đờn ca tài tử, Cồng Chiêng, Tuồng, Cải lương và Nhã nhạc cung đình Huế. Thay vì thuyết trình thông thường, các học viên đã sáng tạo và thực hiện lại các phần diễn xướng, khuyến khích sự tương tác và học hỏi linh hoạt.

Những lời nhắn gửi của học viên dành cho chương trình

Bên cạnh đó, các học viên còn được vận dụng những lý thuyết đã học xuyên suốt chuỗi tập huấn thông qua hoạt động trải nghiệm thực tế về lãnh đạo. Các nhóm phải vận dụng tối đa kỹ năng lãnh đạo và làm việc nhóm để hoàn thành nhiệm vụ khó khăn.

Kết thúc sự kiện, các học viên cùng nhau viết lại những suy nghĩ và cảm nhận dành cho nhau và Ban Tổ chức. Chương trình The NextGen Leaders Summit 2024 khép lại với những kiến thức bổ ích và những kỉ niệm đáng nhớ.

Ivan Nguyen

Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: media@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA