Được tạo bởi Blogger.

Phỏng vấn Ngô Đức Anh: Chuyên gia đầu tư chứng khoán với hành trình xây dựng nên nền tảng đầu tư chất lượng NDA STOCK tại Việt Nam

Ngô Đức Anh là một nhà đầu tư chứng khoán dày dặn kinh nghiệm, được biết đến là nhà sáng lập của NDA - STOCK, chuyên chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm đầu tư cho cộng đồng. Anh là nguồn cảm hứng cho nhiều nhà đầu tư cá nhân, đặc biệt là những người mới bắt đầu tham gia thị trường chứng khoán.


Trong cuộc phỏng vấn với anh Ngô Đức Anh, chúng tôi được lắng nghe những chia sẻ của anh về hành trình đầu tư, những thành tựu đạt được, tầm nhìn sứ mệnh trong tương lai, cũng như những lời khuyên của anh dành cho nhà đầu tư.

Xin chào anh Ngô Đức Anh! Cảm ơn anh đã dành thời gian cho buổi phỏng vấn ngày hôm nay. Mở đầu câu chuyện, anh có thể chia sẻ đôi chút về hành trình đến với nghề đầu tư chứng khoán của mình được không?

Xin chào! Rất vui được trò chuyện cùng mọi người. Tôi là Ngô Đức Anh, hiện tại đang làm công việc về đầu tư chứng khoán. Tôi đã bắt đầu tham gia vào thị trường chứng khoán từ năm 2009, khi mà thị trường chứng khoán Việt Nam mới bắt đầu phát triển. Ban đầu, tôi chỉ đầu tư theo đám đông và dựa vào cảm tính nên đã gặp nhiều thất bại. Tuy nhiên sau đó tôi nhận ra rằng cần phải học hỏi kiến thức và phân tích thị trường một cách bài bản mới có thể thu được kết quả. Do vậy tôi bắt đầu nghiên cứu chuyên sâu về đầu tư chứng khoán và dần dần đi đến vị trí như ngày hôm nay.


Trong quá trình chinh phục đầu tư chứng khoán, được biết anh đã gặt hái được nhiều thành công đặc biệt là sự ra đời của NDA STOCK. Anh có thể chia sẻ rõ hơn về điều này không, thưa anh?

Trong nhiều năm qua, với sự nỗ lực của bản thân cũng như sự hỗ trợ từ nhiều phía, tôi đã xây dựng được danh mục đầu tư đa dạng và hiệu quả có thể mang lại lợi nhuận cao. NDA STOCK chính là cộng đồng mà tôi đã thành lập nên nhằm tạo ra một sân chơi chứng khoán lành mạnh, mang những kiến thức đầu tư chứng khoán tới các nhà đầu tư một bằng tất cả sự chính trực và tận tâm. Bên cạnh đó chúng tôi mong muốn những nhà đầu tư đồng hành cùng NDA sẽ có được hành trang kiến thức vững chắc trên con đường đầu tư chứng khoán.

Ngoài ra, tôi còn triển khai mảng Youtube về đầu tư uy tín với việc thành lập kênh Youtube Duc Anh NDA, hiện tại đã thu hút gần 4 nghìn người đăng ký. Kênh Youtube này của tôi cung cấp nhiều video hữu ích về phân tích thị trường, đánh giá cổ phiếu, chiến lược đầu tư,...Hy vọng rằng những thông tin trên kênh sẽ giúp ích cho các bạn đang tập đầu tư chứng khoán cũng như kết nối được với nhiều đồng nghiệp hơn.


Về kênh Duc Anh NDA, anh có thể chia sẻ thêm về tầm nhìn và sứ mệnh của kênh trong 5 năm tới cũng như kế hoạch của anh trong thời gian sắp tới được không?

Tôi cũng có ấp ủ những kế hoạch phát triển cho chặng đường phía trước. Về kênh Youtube Duc Anh NDA, tôi đề ra mục tiêu trong 5 năm tới sẽ trở thành kênh Youtube số 1 về đầu tư chứng khoán tại Việt Nam, cung cấp những thông tin và kiến thức về đầu tư chất lượng cao cho cộng đồng. Góp phần nâng cao nhận thức và kiến thức đầu tư cho người Việt Nam, giúp họ đạt được mục tiêu tài chính và tạo dựng cuộc sống sung túc. Về sứ mệnh của bản thân, tôi vẫn sẽ tiếp tục chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm đầu tư cho cộng đồng, đồng thời xây dựng Học viện Đầu tư NDA trở thành trung tâm đào tạo đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam. Trong vòng 10 năm tới, tôi hy vọng rằng sẽ trở thành chuyên gia đầu tư được tin tưởng và kính trọng, góp phần phát triển thị trường chứng khoán Việt Nam ngày càng minh bạch và hiệu quả.


Lời khuyên của anh dành cho những nhà đầu tư mới là gì?

Theo tôi nhưng ai mới bước chân vào con đường này đều không nên đầu tư theo đám đông hay dựa vào cảm xúc. Điều bạn cần đó là sự kiên nhẫn và kỷ luật bởi vì thị trường chứng khoán luôn luôn biến động, đòi hỏi nhà đầu tư phải kiên nhẫn và kỷ luật trong việc thực hiện chiến lược đầu tư. Tiếp theo đó là cần có kỹ năng quản lý rủi ro. Bạn nên luôn luôn đặt ra giới hạn rủi ro cho bản thân và có kế hoạch quản lý rủi ro hiệu quả, từ đó có thể tránh khỏi những kết quả không mong muốn. Cuối cùng là không ngừng học hỏi vì thị trường chứng khoán luôn thay đổi do đó nhà đầu tư cần không ngừng học hỏi và cập nhật kiến thức mới.

Cảm ơn anh đã chia sẻ những thông tin bổ ích. Chúc anh, NDA - STOCK và kênh Youtube Duc Anh NDA ngày càng thành công hơn nữa!

Ivan Nguyen

Thư mời họp báo, bảo trợ truyền thông, xin gửi về: info@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA