Được tạo bởi Blogger.

Đón chờ loạt series phim hấp dẫn trong Khung phim nước ngoài trên THVL1

Thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần trên kênh THVL1, lúc 16h30 từ ngày 02/08/2024, Đài Phát thanh & Truyền hình Vĩnh Long (THVL1) sẽ ra mắt Khung phim nước ngoài đặc sắc.

Poster phim "Thực Thần"

Khởi động khung giờ này là cặp diễn viên làm mưa làm gió trong "Diên Hy Cung Lược một thời là Nhiếp Viễn và Ngô Cẩn Ngôn. Phim là câu chuyện về cuộc đời nhiều truân chuyên của bác sĩ Hoàng Tự Lập. Trong một lần phiêu bạt sau khốn đốn, anh gặp nữ cảnh sát Phương Ngôn do Ngô Cẩn Ngôn thủ vai. Cả hai lại vướng vào rắc rối khi cầm nhầm điện thoại của nhau. Với tư cách là một người cảnh sát, cô đã quan tâm và dẫn dắt Hoàng Tự Lập đi đúng hướng, vượt qua nghịch cảnh gian khổ. Cuối cùng, anh đã vượt qua tất cả, đứng lên từ vực thẳm, lột xác trở thành một người đàn ông chín chắn dám đương đầu với mọi thứ, đồng thời gặt hái được tình yêu đời mình.

Poster phim "Thiên Địa Tình Duyên"

Tiếp theo sau đó là các bộ phim truyền hình nước ngoài đặc sắc, lần đầu ra mắt khán giả THVL1 như: "Thiên Địa Tình Duyên", "Tình yêu khai sáng", "Xin hãy yêu em", "Thực Thần" và nhiều bộ phim đặc sắc khác. Khung phim là những bộ phim tâm lý, tình cảm hiện đại, hoặc cổ trang hài đậm chất giải trí, mang đậm hơi thở của thời cuộc, của tuổi trẻ, với tình yêu, các mối quan hệ gia đình, xã hội, những nỗ lực sinh tồn và phát triển trong cộng đồng. Mỗi bộ phim là những câu chuyện và cách giải quyết từng vấn đề trong cuộc sống theo cách riêng để vượt qua thử thách, đương đầu với thử thách, nghịch cảnh, từ đó nhân sinh quan mỗi người cũng thay đổi theo hướng phù hợp nhất với từng nhân vật trong phim.

Poster phim "Xin Anh Yêu Em"

Khung phim sẽ chọn lọc các bộ phim lôi cuốn và giúp cho người xem có được cảm xúc chân thực về hơi thở của thời cuộc.

Khán giả THVL1 từng có một thời say đắm với các bộ phim nước ngoài đặc sắc trước đây thì nay có thể chiêm ngưỡng những dàn diễn viên nước ngoài quen thuộc và thưởng thức trọn vẹn các bộ phim. Phim bộ nước ngoài luôn là món ăn tinh thần không thể thiếu và sự góp mặt của những bộ phim nước ngoài đặc sắc cùng khung giờ cố định này là một trong những nỗ lực của THVL1 trong việc đáp ứng nhu cầu phong phú của người xem đài.

Poster phim "Hạnh Phúc Lại Đến"

Với Khung phim nước ngoài đặc sắc 16h30’ hàng ngày trên THVL1 từ thứ Hai đến Thứ Bảy, khán giả hẳn sẽ hào hứng và mong chờ được thưởng thức những bộ phim nước ngoài hấp dẫn, vừa mang tính giải trí vừa có những trải nghiệm văn hóa thú vị và có thêm hành trang về những giá trị nhân văn đáng quý. Khung sẽ bắt đầu phát sóng vào lúc 16h30 từ ngày 02/08/2024 này trên THVL1, kính mời quý vị khán giả đón xem.

Ivan Nguyen

Thư mời họp báo, bảo trợ truyền thông, xin gửi về: info@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA