Được tạo bởi Blogger.

Một bộ phim Huyền Thoại - "Still Living" của đạo diễn Bodi Ton được dự đoán khuynh đảo phòng vé

Still Living - Một kiệt tác điện ảnh hoàn mỹ dưới bàn tay tài hoa của đạo diễn Bodi Ton đã chạm tới trái tim và khơi gợi sự chiêm nghiệm của khán giả về sự sống và cái chết.


Ranh giới giữa sự sống và cái chết có lẽ là điều đáng sợ nhất mà con người phải đối diện. Nơi đây, mọi ký ức tốt đẹp nhất, những nuối tiếc sâu lắng nhất, và những bản ngã mà chúng ta muốn giữ lại cho riêng mình, đều trở thành những mảnh ghép quan trọng trong bức tranh cuộc đời. Với bộ phim Still Living, đạo diễn tài ba Bodi Ton đã khai thác đề tài hấp dẫn này từ nhiều góc nhìn đa chiều, mang đến cho khán giả những chiêm nghiệm sâu sắc và đầy ý nghĩa về cuộc sống.


Thị trường phim chiếu rạp trong nước bất ngờ đón nhận thông tin về việc một bộ phim mới đang sắp ra mắt các cụm rạp tại Mỹ. Điều đáng chú ý, trước đó phía ekip sản xuất phim rất hiếm hoi tung ra thông tin về dự án lần này nên đã làm cho quý báo chí, các anh chị em đồng nghiệp và khán giả khá bất ngờ trước sự nhập cuộc của "siêu phẩm" phim từ đạo diễn Bodi Ton lần này.

Theo đó, bộ phim có tên "Still Living" - một tác phẩm của A Musing Production, là một dự án được ấp ủ rất nhiều năm của cặp đôi vợ chồng Elaine Nguyễn - một trong những nhân vật chính của "Still Living" và Bodi Ton - đạo diễn kiêm biên đạo và sáng tác nhạc cho phim, cùng quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng, tài năng thực hiện. Đây cũng là dự án phim điện ảnh đánh dấu một bước ngoặt mới của những người con đất Việt tại hải ngoại.


Bộ phim là một hành trình đầy mê hoặc vào tâm trí vô thức, khám phá những chiều sâu tâm lý thông qua phân tích nhân vật và trải nghiệm sống của họ. Bộ phim không chỉ là một câu chuyện mà còn là một bức tranh phức tạp về những ký ức, được định hình bởi nhận thức, suy nghĩ, mong muốn và trải nghiệm cuộc đời. Đạo diễn kiêm biên kịch Bodi Ton đã khéo léo thể hiện những khía cạnh phức tạp của tâm lý con người trong bộ phim được mong đợi này.

Trong buổi ra mắt và công chiếu Extended Preview của bộ phim Still Living, đã có sự hiện diện đông đảo của những khách mời đặc biệt, những người bạn thân thiết của cặp đôi Elaine - Bodi Ton. Họ tỏ ra hồi hộp và háo hức chờ đợi để chiêm ngưỡng những thước phim được đầu tư, quay từ lâu với sự tâm huyết của toàn bộ ekip sản xuất. Dù chỉ kéo dài vỏn vẹn 10 phút, Extended Preview của bộ phim đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khách mời. Mọi người chia sẻ niềm vui và tự hào khi thưởng thức một tác phẩm điện ảnh Việt Nam tại Mỹ, và mong chờ ngày được trải nghiệm toàn bộ tác phẩm để khám phá mạch phim sâu sắc và theo đuổi những cung bậc cảm xúc của các nhân vật.


Phỏng vấn chị Elaine Nguyễn - một trong những nhân vật chính của "Still Living" đã có những chia sẻ đầy cảm xúc: "Để thực hiện một bộ phim 100% ở Mỹ thực sự là một thử thách không nhỏ đối với vợ chồng mình và toàn bộ ê-kip. Trở ngại về nhân sự, thiết bị, máy móc, con người, điều kiện thời tiết, yếu tố văn hóa và đặc biệt, chi phí vô cùng đắt đỏ. Tuy nhiên, chính niềm đam mê và tình yêu dành cho nghệ thuật đã giúp chúng tôi tiếp tục tiến bước".

Qua đó, chị cũng tiết lộ sự cẩn trọng, tỉ mỉ, chỉn chu của đạo diễn Bodi Ton và toàn ekip khi luôn trau chút từng phân đoạn nhỏ trong bộ phim với sự trân trọng và hy vọng bộ phim được ra mắt trong sự trọn vẹn, hoàn hảo nhất.

Dưới bàn tay tài hoa của đạo diễn Bodi Ton, "Still Living" trở thành một kiệt tác hoàn hảo với từng khung hình tinh tế, câu chuyện sâu lắng và đầy cảm xúc. Mỗi chi tiết nhỏ trong phim đều được chăm chút tỉ mỉ, từ ánh sáng, góc quay cho đến âm thanh, tất cả đều góp phần tạo nên một tổng thể hoàn mỹ. Những cảnh quay đẹp mắt không chỉ tạo nên một bức tranh hoàn hảo mà còn góp phần truyền tải cảm xúc và thông điệp của bộ phim một cách sâu sắc.


Trong buổi ra mắt bộ phim "Still Living", đạo diễn Bodi Ton đã chia sẻ những tâm huyết và thông điệp mà anh muốn gửi gắm vào tác phẩm này. Anh nhấn mạnh rằng "Still Living" không chỉ là một câu chuyện về sự sống và cái chết, mà còn là một hành trình khám phá sâu sắc tâm trí và bản chất con người.

Bodi Ton nói: "Tôi muốn khán giả cảm nhận được những cảm xúc chân thực nhất của các nhân vật, những nỗi đau, niềm vui và sự nuối tiếc mà họ trải qua. Bộ phim là một lời nhắc nhở về sự quý giá của mỗi khoảnh khắc trong cuộc sống và tầm quan trọng của việc trân trọng những người thân yêu bên cạnh chúng ta. Tôi hy vọng rằng sau khi xem phim, mọi người sẽ có những suy ngẫm sâu sắc hơn về chính cuộc sống của mình và những gì thực sự có ý nghĩa". Những lời phát biểu chân thành của Bodi Ton đã chạm đến trái tim của khán giả, làm tăng thêm sự mong chờ và cảm kích đối với bộ phim.

"Still Living" là một bộ phim đầy cảm hứng và đáng xem, mang đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời. Khi chiếu ở nước ngoài, ekip hiểu rằng khán giả có thể không hiểu hoặc không thuần thục tiếng Việt, do đó họ đã quyết định trình chiếu phim bằng ngôn ngữ Quốc tế để mọi người có thể dễ dàng theo kịp và tận hưởng hết những tình tiết và ý nghĩa của bộ phim. Tuy nhiên, khi chiếu ở Việt Nam, bộ phim vẫn giữ nguyên ngôn ngữ tiếng Việt để tạo sự gần gũi và thuận tiện cho khán giả trong nước, mọi người sẽ có thể tận hưởng và hiểu rõ hơn về nội dung và thông điệp muốn truyền tải qua bộ phim này.

"Chúng tôi luôn đặt lợi ích và sự thoải mái của khán giả lên hàng đầu, và mong muốn mọi người đều có cơ hội thưởng thức "Still Living" một cách tốt nhất. Bằng cách tạo điều kiện cho việc trình chiếu bằng ngôn ngữ phù hợp với từng quốc gia, chúng tôi hy vọng đem đến một trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời cho mọi người" - Đạo diễn Bodi Ton chia sẻ.

Một bộ phim Việt, lần đầu tiên được A Musing Production sản xuất, "Still Living" được dự đoán sẽ khuynh đảo phòng vé bởi sự đầu tư tâm huyết và chuyên nghiệp từ đạo diễn Bodi Ton và toàn bộ ekip sản xuất. Thời gian công chiếu chính thức của "Still Living" sẽ sớm được công bố, đánh dấu bước ngoặt mới trong diễn xuất của những người con đất Việt tại hải ngoại và hứa hẹn làm nên một cơn sốt trong làng điện ảnh. Hãy cùng chờ đợi để được thưởng thức trọn vẹn từng cung bậc cảm xúc của "Still Living".

Mỹ Diệp

Thư mời họp báo, bảo trợ truyền thông, xin gửi về: info@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA