Được tạo bởi Blogger.

Model Teen Phan Vương Thanh Châu rực rỡ trong bộ sưu tập "Wave" - Sự kết hợp đỉnh cao của Vinh Quang ETM và NTK Đinh Bách Đạt

Miss Teen Humanity International 2023 - Phan Vương Thanh Châu, đã làm bùng nổ sàn diễn khi góp mặt trong bộ sưu tập "Wave" của bộ đôi Vinh Quang ETM và NTK Đinh Bách Đạt. Vừa qua sự kiện này được tổ chức ngày 07/07 tại Sân Khấu C30 Hòa Bình, Quận 10 TPHCM, do công ty truyền thông Viverse dàn dựng.

Làn sóng "Wave" thổi bùng đại dương thời trang tại Ocean Fashion Runway

Xuất hiện với những sải bước tự tin và thần thái cuốn hút, Thanh Châu đã thực sự chinh phục mọi ánh nhìn. Bộ trang phục màu bạc lấp lánh huyền bí mà cô bé trình diễn là điểm nhấn nổi bật của sự kiện. Thiết kế tinh tế kết hợp cùng chất liệu lấp lánh, đã tạo nên một hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt, khiến Thanh Châu tỏa sáng như một ngôi sao giữa sàn diễn.



Những sải bước mạnh mẽ đầy thu hút của Thanh Châu - Miss Teen Humanity International 2023

Bộ sưu tập "Wave" của Vinh Quang Etm và NTK Đinh Bách Đạt lấy cảm hứng từ những đợt sóng biển, tượng trưng cho sự thay đổi và sức mạnh không ngừng. Mỗi bộ trang phục trong "Wave" đều mang một câu chuyện riêng về một thế giới tương lai khi con người sở hữu trí tuệ nhân tạo và chạm tay vào đỉnh cao của khoa học công nghệ. Màu xám huyền bí trong thiết kế mà Thanh Châu trình diễn không chỉ tượng trưng cho sự huyền ảo và bí ẩn mà còn là biểu tượng của sức mạnh và quyền lực.


Bắt trọn khoảnh khắc thần thái đỉnh cao của cô bé Thanh Châu

Chia sẻ về việc chọn Thanh Châu làm người mẫu trình diễn cho bộ sưu tập "Wave", cả CEO Vinh Quang Etm và NTK Đinh Bách Đạt cho biết: "Thanh Châu không chỉ đẹp ở vẻ ngoài mà còn có một tâm hồn mạnh mẽ và kiên cường. Đó chính là điều chúng tôi muốn gửi gắm qua bộ sưu tập này. Cô bé đã thể hiện rất tốt tinh thần của 'Wave' qua từng bước chân và ánh nhìn".


Màn trình diễn hấp dẫn của Thanh Châu khi khoác trên mình bộ thiết kế độc đáo, mới lạ của NTK Vinh Quang & NTK Đinh Bách Đạt

Kết thúc màn trình diễn, Phan Vương Thanh Châu nhận được nhiều lời khen ngợi từ các Nhà Thiết Kế và khán giả. Không chỉ dừng lại ở danh hiệu Miss Teen Humanity International 2023, Thanh Châu đã chứng minh sự cố gắng và lột xác ngoạn mục sau một năm đăng quang. Với tài năng và nỗ lực không ngừng, cô bé hứa hẹn sẽ còn tiến xa hơn nữa trong làng thời trang Việt Nam và quốc tế.


Ivan Nguyen

Thư mời họp báo, bảo trợ truyền thông, xin gửi về: info@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA