Được tạo bởi Blogger.

Lễ hội Văn hóa Việt Nhật 2024 | Kibou Matsuri

Nối tiếp hành trình vượt Biển Đông đón Mặt Trời, Lễ hội Văn hóa Việt Nhật 2024 hân hoan đánh dấu một khởi đầu mới với tên gọi 𝐊𝐢𝐛𝐨𝐮 𝐌𝐚𝐭𝐬𝐮𝐫𝐢. Mang trong mình tinh thần bừng nhiệt bứt phá, 𝐊𝐢𝐛𝐨𝐮 𝐌𝐚𝐭𝐬𝐮𝐫𝐢 hứa hẹn sẽ đem đến vô vàn trải nghiệm lý thú đồng thời chắp nối nhịp cầu hữu nghị, củng cố tình cảm gắn bó chân thành giữa hai đất nước Việt Nhật.


Lấy cảm hứng từ những tấm 𝑇𝑎𝑛𝑧𝑎𝑘𝑢 đong đầy nguyện ước, vốn được biết đến là biểu tượng của ngày lễ Thất tịch Nhật Bản (𝑇𝑎𝑛𝑎𝑏𝑎𝑡𝑎), 𝐊𝐢𝐛𝐨𝐮 𝐌𝐚𝐭𝐬𝐮𝐫𝐢 không chỉ dừng lại ở một sự kiện giao thoa văn hóa tầm cỡ mà còn ghi dấu ấn với hành trình chung sức lan tỏa, kết nối cộng đồng. Kết tinh từ những giá trị tích cực và điểm chạm văn hóa, mỗi nguyện ước tại 𝐊𝐢𝐛𝐨𝐮 𝐌𝐚𝐭𝐬𝐮𝐫𝐢 không chỉ dừng lại ở lời nói mà còn là một lời cam kết hành động.

Những tấm 𝑇𝑎𝑛𝑧𝑎𝑘𝑢 đã theo làn mây, trôi trong gió mang "Little Japan" đến xứ Hola. Bạn đã sẵn sàng rong ruổi trên hành trình nguyện ước ấy, đến với một không gian giao thoa văn hóa mới mẻ, nơi những dấu ấn xứ Phù Tang và dải đất hình chữ S được hiển hiện sống động chưa? Nếu câu trả lời là “はい” thì hãy cùng Lễ hội Văn hóa Việt Nhật - 𝐊𝐢𝐛𝐨𝐮 𝐌𝐚𝐭𝐬𝐮𝐫𝐢 khởi hành thôi nào!



▫️ Thời gian: ngày 17/09/2024

▫️ Địa điểm: Đường 30m, Trường Đại học FPT Hà Nội.

LỄ HỘI VĂN HÓA VIỆT NHẬT

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

- Trưởng ban Tổ chức: Nguyễn Thị Mai Phương (0963631300)

- Trưởng ban Đối ngoại: Trần Hoàng Anh (0817395898)

- Trưởng ban Truyền thông: Đỗ Hương Thảo (0969683929)

Ivan Nguyen

Thư mời họp báo, bảo trợ truyền thông, xin gửi về: info@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA