Được tạo bởi Blogger.

Khi thời trang gặp gỡ công nghệ: Model Teen Tường Vi đảm nhận vị trí First Face trong BST "Wave" của NTK Vinh Quang & NTK Đinh Bách Đạt

Ngày 7/7 vừa qua, tại Sân Khấu C30 Hòa Bình, Quận 10, TP.HCM, Công ty truyền thông Viverse đã tổ chức thành công sự kiện thời trang hoành tráng "Ocean Fashion Runway" - nơi cảm xúc và thời trang tương lai được thăng hoa. Sự kiện đã thu hút đông đảo người hâm mộ thời trang, các nhà thiết kế, và các ngôi sao nổi tiếng tham dự. Điểm nhấn của sự kiện đến từ bộ sưu tập (BST) "Wave" đặc sắc của Nhà thiết kế Đinh Bách Đạt và Vinh Quang Entertainment phối hợp lên ý tưởng, thực hiện.



Sàn runway của Ocean Fashion Runway được thiết kế ấn tượng với dòng nước trong xanh, gợn sóng, tạo nên một đại dương mênh mông, làm nền cho các thiết kế độc đáo. Người mẫu trình diễn thời trang trong không gian đầy cảm hứng này, mang đến những trải nghiệm thị giác tuyệt vời cho khán giả.

Làn sóng "Wave" thổi bùng đại dương thời trang tại Ocean Fashion Runway

Trong sự kiện lần này, NTK Đinh Bách Đạt và Vinh Quang Entertainment đã chính thức ra mắt bộ sưu tập "Wave", lấy cảm hứng từ những con sóng đại dương. Mỗi thiết kế trong bộ sưu tập đều mang một ý nghĩa riêng, kể câu chuyện về một thế giới tương lai khi con người sở hữu trí tuệ nhân tạo và chạm tay vào đỉnh cao của khoa học công nghệ. Với phong cách thời trang futuristic hiện đại, cả về form dáng lẫn chất liệu, NTK Đinh Bách Đạt đã khéo léo tạo nên một thế giới kỳ diệu đầy mê hoặc ở tương lai.


Những thiết kế ấn tượng đến từ tài nghệ của Đinh Bách Đạt cùng sự hỗ trợ thực hiện từ Vinh Quang Entertainment

Một trong những điểm nhấn của sự kiện chính là phần trình diễn First Face của Model Teen Tường Vi. Với sự nhiệt huyết và năng động của thế hệ trẻ, Tường Vi đã mở màn bộ sưu tập một cách sôi nổi và đầy bùng nổ. Xuất hiện cùng Tường Vi là Nam vương Mario Thành Tâm và Siêu mẫu - Diễn viên Khoai Vũ. Bộ ba đã cùng nhau tạo nên một phần mở màn độc đáo, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả. Đón nhận và phản hồi lại hiệu ứng khi Tường Vi trình diễn là những tràng pháo tay thật ta và đầy hào hứng của khán giả.



Model Teen Tường Vi tự tin đảm nhiệm vị trí First Face với phong cách trình diễn cá tính, năng động

Trong phần trình diễn lần này, Tường Vi được bộ đôi NTK giao cho bộ trang phục ấn tượng với chiếc quần lưng cao xanh dương ánh kim - chất liệu bắt sáng tuyệt vời. Đi cùng với chiếc áo ngắn, có phần cắt xẻ khiêm tốn nhưng không kém phần táo bạo, trang phục đã khéo léo tôn lên vẻ đẹp và sự cá tính của Tường Vi. Điểm nhấn đặc biệt là phần cánh ngắn được làm thủ công chi tiết và tỉ mỉ - một đặc trưng thương hiệu trong thiết kế của Đinh Bách Đạt. Phụ kiện đi kèm và layout makeup với tóc búi cao đã hoàn thiện vẻ ngoài cá tính và nổi bật cho mẫu teen Tường Vi.


Sánh bước cùng những người mẫu chuyên nghiệp trong làng thời trang, Tường Vi đầy tự tin và hoàn thành xuất sắc vai trò của mình

Được biết, Tường Vi sinh năm 2009, sở hữu chiều cao lý tưởng 1m7. Dù mới tham gia vào các sàn diễn thời trang, nhưng mỗi khi có cơ hội, Tường Vi luôn thể hiện sự sẵn sàng và nhiệt huyết với niềm đam mê của mình. Không ngừng tập luyện và trau dồi kỹ năng catwalk, Tường Vi nuôi ước mơ trở thành Hoa hậu trong tương lai.



Màn trình diễn hấp dẫn của Tường Vi khi khoác trên mình bộ thiết kế độc đáo, mới lạ của NTK Đinh Bách Đạt

Có thể thấy BST "Wave" của NTK Vinh Quang & NTK Đinh Bách Đạt không chỉ là một bữa tiệc thời trang mãn nhãn mà còn là một thông điệp mạnh mẽ về sự kết hợp giữa nghệ thuật và công nghệ. Mỗi thiết kế đều mang trong mình câu chuyện về một thế giới tương lai, nơi con người và công nghệ cùng nhau kiến tạo những điều kỳ diệu. Sự kiện "Ocean Fashion Runway" đã khép lại thành công, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả và giới mộ điệu thời trang.

Ivan Nguyen

Thư mời họp báo, bảo trợ truyền thông, xin gửi về: info@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA