Booking Tin bài PR, Banner, TikTok, YouTube, Fanpage: ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER SIDE1
Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Lê Liệu được Chủ Tịch Cao Hồng bổ nhiệm vai trò quyền lực: "Chủ Tịch Hội Đồng Cố Vấn Sắc Đẹp"

Doanh nhân Lê Liệu đam mê với công việc làm đẹp cho phụ nữ, kiến tạo vẻ đẹp giúp chị em có nhân diện hoàn hảo thu hút

Hoa hậu Lê Liệu không chỉ là một phụ nữ biểu tượng, hội tụ đủ ba yếu tố sắc tâm tài, Hoa hậu còn sở hữu sắc vóc ngọt ngào sang trọng cuốn hút. Bên cạnh đó, Hoa hậu Lê Liệu còn là một doanh nhân thành đạt, với công việc làm chủ vận hành các cơ sở làm đẹp uy tín.


Hoa Hậu Lê Liệu luôn làm việc không ngừng nghỉ để thực hiện sứ mệnh mang lại vẻ đẹp cuốn hút cho chị em. Với sắc vóc và tài năng cũng như tâm huyết dành cho khách hàng, cống hiến cho cộng đồng, cô được mọi người mến mộ trân trọng. Chính vì thế, khi bén duyên cùng Ca sĩ Cao Hồng - Chủ Tịch Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới - Chủ Tịch Hiệp Hội Asean Hàn Quốc Việt Nam, cô gây ấn tượng sâu sắc. Chủ Tịch Ca Sĩ Cao Hồng đã quyết định bổ nhiệm Hoa Hậu Lê Liệu vào vai trò quyền lực “Chủ Tịch Hội Đồng Cố Vấn Sắc Đẹp” cuộc thi Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới.



Ca Sĩ Cao Hồng - Chủ Tịch Hoa Hậu Tàu Sắc Thế Giới chia sẻ niềm tự hào về vai trò Chủ Tịch Hội Đồng Cố Vấn Sắc Đẹp - Hoa Hậu Lê Liệu cũng như niềm yêu mến trân quý người em tài sắc vẹn toàn này.


Cuộc Thi Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới - Chủ Tịch Ca Sĩ Cao Hồng được tổ chức nhiều mùa tại nhiều nước khác nhau trên thế giới, vinh danh phụ nữ năm châu.


Hoa Hậu Lê Liệu rất vui mừng đón nhận đảm nhiệm vai trò lớn này. Cô luôn muốn được đồng hành cùng người chị Ca Sĩ Chủ Tịch Cao Hồng trên con đường tôn vinh phụ nữ và tôn vinh thương hiệu quốc gia.


Hoa Hậu Lê Liệu có rất nhiều dự án vì chị em phụ nữ như sẽ khai trương thêm nhiều cơ sở spa mới để mang lại các cơ hội cho chị em hướng tới sở hữu sắc vóc nhân diện hoàn hảo. Cũng như cô sẽ tiếp tục đồng hành cùng Ca Sĩ Chủ Tịch Cao Hồng trên hành trình Tôn vinh phụ nữ Tôn vinh thương hiệu quốc gia.


Ivan Nguyen


Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: media@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA