Được tạo bởi Blogger.

Day dứt chuyện tình đẹp nhưng dang dở của phim ngắn Phút Cuối 2024

Ngày 04/07/2024, phim ngắn của Phút Cuối 2024 - "Những lời hứa bỏ quên" chính thức được công chiếu. Bộ phim thành công mang đến nhiều xúc cảm thăng trầm cho khán giả.

Không khí đêm nhạc bùng cháy với nhiều tiết mục sôi động

Phút Cuối là chuỗi sự kiện tri ân sinh viên năm tư Học viện Báo chí và Tuyên truyền như một món quà cuối cùng kết thúc hành trình 4 năm đại học. Trở lại sau 10 mùa tổ chức thành công, Phút Cuối 2024 một lần nữa khẳng định vị thế đặc biệt của mình trong lòng sinh viên trường Báo qua đêm nhạc hội đầy cảm xúc.

Hòa ca "Phút Cuối" là lời tạm biệt chính thức của khóa 40 với Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Sau khi đêm nhạc hội khép lại, Phút Cuối 2024 tiếp tục gây "thương nhớ" cho sinh viên Báo chí khóa 40 bởi phim ngắn "Những lời hứa bỏ quên". Bộ phim là món quà cuối cùng và cũng là lời chia tay ngọt ngào của Ban tổ chức cho các bạn sinh viên năm cuối. "Những lời hứa bỏ quên" nói về chuyện tình tuổi học trò - một chủ đề quen thuộc nhưng luôn đem đến nhiều xúc cảm khó phai.

Khung cảnh thiên nhiên thơ mộng cùng hai nhân vật chính vẽ nên một chuyện tình đẹp đến nao lòng

Câu chuyện kể về Quang Minh thích thầm cô bạn Hà Chi cùng lớp. Qua các bài tập nhóm, hai người nảy sinh tình cảm với nhau. Người xem không khỏi xuýt xoa, mến mộ trước tình cảm trong sáng và lãng mạn qua những thước phim kỷ niệm của Quang Minh và Hà Chi.

Sự đối lập trong tính cách lại khiến cặp đôi có sức hút lạ thường

Sau khi kết thúc bài tập, Minh quyết định thổ lộ tình cảm nhưng vì một số hiểu lầm mà Minh bắt đầu lạnh nhạt với Chi. Gia đình Hà Chi xảy ra biến cố và hai người không thể gặp nhau lần cuối. Sau khi hiểu hết mọi chuyện, Minh thấy hối hận vô cùng.

Liên tiếp các biến cố ập đến đẩy đôi bạn ngày càng xa nhau

Nam chính Quang Minh day dứt đau khổ khi biết mình đã hiểu lầm Hà Chi

Đến ngày tốt nghiệp, hai người bắt gặp nhau. Đoạn kết mở ra cho khán giả nhiều tò mò về kết cục của hai bạn trẻ.

Quang Minh và Hà Chi gặp lại nhau trong ngày tốt nghiệp

Kịch bản hấp dẫn, diễn viên ấn tượng, quy trình sản xuất công phu là những yếu tố quan trọng làm nên thành công của phim ngắn. Chia sẻ về quá trình thực hiện bộ phim, bạn Nguyễn Tiến Mạnh - Trưởng đội Quay dựng cho biết: "Khó khăn lớn nhất đội gặp phải là việc di chuyển giữa các bối cảnh. Vì các phân cảnh cách nhau khá xa nên đoàn phải gấp rút di chuyển để kịp thời gian. Ngoài ra, một số bối cảnh bị thay đổi và phân cảnh bị quá thời gian so với dự tính cũng ảnh hưởng đến tiến độ quay. Nhưng nhờ có sự tính toán hợp lý, linh hoạt của đoàn phim nên các cảnh quay đều được hoàn thành"

Ê-kíp làm phim đặt hết tâm sức vào món quà cuối cùng tặng sinh viên ra trường

Phim ngắn "Những lời hứa bỏ quên" không chỉ là thước phim đẹp về tình yêu tuổi học trò mà còn truyền tải thông điệp ý nghĩa. Những kỉ niệm đẹp và cả nỗi đau ở tuổi trẻ đều trở thành trải nghiệm quý giá và là động lực cho chặng đường phía trước. Qua bộ phim, Ban tổ chức Phút Cuối 2024 mong muốn khóa 40 của Học viện Báo chí và Tuyên truyền sẽ luôn trân trọng những năm tháng đại học và biến chúng thành hành trang quý giá cho tương lai.

Huyền Dịu

Thư mời họp báo, bảo trợ truyền thông, xin gửi về: info@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA