Được tạo bởi Blogger.

Chìm đắm trong "Ánh sao và bầu trời" tại đêm nhạc Phút Cuối 2024

Tối 1/7 vừa qua, đêm nhạc Phút Cuối 2024 - Đại lộ thanh âm đã diễn ra thành công, đưa các bạn sinh viên năm cuối trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Đặc biệt, sự xuất hiện bất ngờ của nam ca sĩ T.R.I trên sân khấu như một món quà đặc biệt, khép lại chuỗi sự kiện tri ân sinh viên khóa cuối Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Phần trình diễn đến từ Đội Nhảy - Đội Văn nghệ Xung kích đã nhận được những sự reo hò của mọi người

Phút Cuối là chuỗi sự kiện thường niên được Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền chỉ đạo tổ chức, nhằm ghi lại những kỷ niệm, khoảnh khắc đẹp đẽ thời thanh xuân cho các bạn sinh cuối khoá. Trải qua chuỗi sự kiện đồng hành, đêm nhạc hội đã trở thành đoạn kết đẹp cho Phút Cuối 2024 - Đại lộ thanh âm với vô vàn dấu ấn khó phai.

Sự kiện thu hút đông đảo sinh viên trong Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Hai chương đầu "Giai điệu dẫn lối" và "Nút giao của thanh âm" chính là bản nhạc đưa khán giả quay về những ngày tháng hồn nhiên, đầy nhiệt huyết của các bạn sinh viên. Các tiết mục văn nghệ trong hai chương khiến khán giả thích thú bởi thần thái và phần thể hiện vô cùng chuyên nghiệp và giàu cảm xúc.

"Nhớ mãi chuyến đi này" khiến khán giả nhún nhảy theo những giai điệu vui tươi bắt tai

Khi những kỉ niệm đẹp, sự nhiệt huyết của tuổi trẻ đi qua, bản nhạc cuối cùng mang tên "Đại lộ ngân vang" đã khiến cả hội trường C chìm vào không gian trầm tư, lắng đọng đầy cảm xúc. Tại đây, một lần nữa các bạn sinh viên được ngắm nhìn lại ký ức của một thời sinh viên rực rỡ qua bộ phim ngắn "Những lời hứa bỏ quên". Đặc biệt, Ban Tổ chức còn đem đến một món quà bí mật dành tặng các bạn khoá 40, đó chính là sự xuất hiện đầy bất ngờ của ca sĩ khách mời T.R.I.

T.R.I bước ra trong sự chào đón đầy bất ngờ của các bạn sinh viên

Món quà đầu tiên mà T.R.I gửi tặng các bạn sinh viên Báo chí khóa 40 là những giai điệu nhẹ nhàng và lắng đọng trong bài "Sau chia tay ai cũng khác". Bằng giọng ca ấm áp kết hợp những kỹ thuật nhuần nhuyễn trong thanh nhạc, chàng trai đã mang đến cho khán giả một màn hát live đầy xúc động.

Giọng ca T.R.I đã đem những cảm xúc của bài hát chạm đến trái tim của khán giả

Khách mời T.R.I đã tiếp tục chinh phục khán giả với giọng ca vàng qua bài hát "Chúng ta sau này". Màn hát live của anh đã được đáp lại bằng một "biển ánh sáng" từ khán đài, thể hiện tình yêu thương sâu sắc của khán giả. "Ánh sao và bầu trời" - ca khúc đã làm nên tên tuổi của anh là món quà cuối cùng T.R.I dành tặng khóa 40 trước khi tạm biệt Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Giai điệu du dương và nhẹ nhàng của bài hát đã đốn tim khán giả, trở thành một kỉ niệm khó phai trong lòng mỗi người tham dự.

Giai điệu da diết đã tạo nên một nốt trầm sâu lắng cho đêm nhạc

Sinh viên trường Báo "đổ gục" trong bài nhạc "Ánh sao và bầu trời", kết thúc viên mãn phần trình diễn của ca sĩ khách mời

Nam ca sĩ đã có màn giao lưu sôi nổi với các bạn sinh viên năm cuối tại hội trường C qua những cái bắt tay tình cảm cùng đôi lời trò chuyện. Không khí của đêm nhạc đã nóng hơn bao giờ hết khi khách mời T.R.I được gần gũi hơn với các bạn sinh viên. Những tình cảm đặc biệt của sinh viên sẽ là món quà trân quý đối với nam ca sĩ đa tài T.R.I. Sự xuất hiện của nam ca sĩ là một món quà tuyệt vời và ý nghĩa dành cho các bạn sinh viên K40 tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.


Sinh viên vô cùng thích thú với màn giao lưu đầy dí dỏm và hài hước của chàng ca sĩ T.R.I

Đêm đại nhạc hội Phút Cuối 2024 - Đại lộ thanh âm đã khép lại thành công rực rỡ nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tác phong chỉn chu, chuyên nghiệp của Ban Tổ chức. Đây cũng là món quà tri ân mà học viện Báo chí và Tuyên truyền dành tặng các bạn sinh viên khóa cuối với hy vọng về một khởi đầu mới tốt đẹp trong hành trình trưởng thành của mình.

Phương Trang

Thư mời họp báo, bảo trợ truyền thông, xin gửi về: info@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA