Được tạo bởi Blogger.

Photo booth Phút Cuối 2024: Địa điểm check-in "hot" nhất trường Báo

Ngày 18/06, chương trình Phút Cuối 2024 - Đại lộ thanh âm chính thức khởi động sự kiện đồng hành Check-in Photo booth. Với không gian tươi sáng và gần gũi, Photo booth đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên đến chụp hình, lưu giữ kỷ niệm.


Phút Cuối là chuỗi sự kiện thường niên được Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền chỉ đạo tổ chức, nhằm ghi lại những kỷ niệm, khoảnh khắc đẹp đẽ thời thanh xuân cho các bạn sinh cuối khoá. Năm nay, chương trình trở lại với tên gọi “Đại lộ thanh âm”, mang đến một không gian check-in với tông màu chủ đạo cam, hồng cùng những hình ảnh mang nét đặc trưng của sinh viên trường Báo.

Photo booth Phút Cuối mang màu sắc tươi sáng và ấm áp

Nhờ đôi bàn tay khéo léo cùng sự tỉ mỉ của đội Tổ chức Sự kiện của Phút Cuối 2024, Photo booth độc đáo đã được hoàn thiện. Xuất hiện trước Hội trường C, hoạt động Check-in Photo booth nhanh chóng thu hút sự chú ý của sinh viên toàn trường, đặc biệt là các bạn sinh viên năm cuối.

Mỗi chi tiết của Photobooth dù nhỏ nhất, đều được BTC thực hiện cẩn thận và tỉ mỉ

Thể hiện rõ nét chủ đề "Đại lộ thanh âm", Photo booth mang đến không gian tươi sáng cùng những đạo cụ bắt mắt như: đàn piano điện, mũ cử nhân, thẻ sinh viên, cúp tốt nghiệp... Ngoài ra, địa điểm check-in này còn gây ấn tượng bởi "Trạm nhạc K40" với các đĩa than tượng trưng cho từng khoa, viện, ngành tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Trạm nghỉ độc đáo ấy đã tạo nên một không gian với những hình thân thuộc cùng vô vàn kỷ niệm đáng nhớ.


Các đạo cụ bắt mắt của Photo booth gây ấn tượng mạnh mẽ với các sinh viên

Chia sẻ về những khó khăn trong quá trình thực hiện Photobooth, bạn Nguyễn Khánh Linh - thành viên đội Tổ chức Sự kiện bày tỏ: "Đối với mình, khó khăn nhất đó là việc đưa ý tưởng từ bản design ra thực tế. Trên bản vẽ, các chi tiết được phác họa chuẩn theo tỉ lệ và tông màu. Tuy nhiên, thực tế không được như vậy, chúng mình phải làm đi làm lại".

Dù gặp nhiều khó khăn, nhưng BTC vẫn luôn nỗ lực tạo nên một không gian đầy ý nghĩa dành cho sinh viên khóa 40

Nhờ sự đầu tư hoành tráng về phần hình ảnh và đạo cụ, Photo booth của Phút Cuối 2024 trở thành một địa điểm check-in "hot" nhất tại trường Báo. Đây là nơi lý tưởng để lưu giữ những khoảnh khắc tươi đẹp trước khi chính thức tốt nghiệp của sinh viên trường Báo.


Sinh viên cùng bạn bè lưu giữ kỷ niệm đẹp tại không gian Photo booth

Hoạt động Check-in Photo booth sẽ tiếp tục được diễn ra cho đến hết ngày 21/06. Sự kiện Phút Cuối 2024 - Đại lộ thanh âm đang dần đi đến chặng cuối cùng của chương trình. Đêm đại nhạc hội diễn ra vào ngày 01/07 được mong chờ sẽ để lại dấu ấn đặc biệt và những kỷ niệm khó quên trong lòng các bạn sinh viên khóa 40 - Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Phương Mai

Thư mời họp báo, bảo trợ truyền thông, xin gửi về: info@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA