Booking Tin bài PR, Banner, TikTok, YouTube, Fanpage: ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER SIDE1
Được tạo bởi Blogger.

Công chúa Philippines về Việt Nam tham dự lễ ký kết Mimosa hoàng gia cùng CEO Lý Thảo Kỳ

Lễ kí kết thương mại toàn cầu Mimosa hoàng gia được tổ chức với mong muốn các thành viên trong ngôi nhà chung Mimosa cùng các quý đối tác khách quý trong và ngoài nước sẽ được kết nối với nhau để giao lưu, chia sẻ hợp tác, phát triển mối quan hệ tốt đẹp, cùng chung mục tiêu vươn tầm quốc tế. Qua đó cũng là dịp để Mimosa có thể nhìn lại các thành công đã đạt được trong thời gian vừa qua và chuẩn bị cho hành trình sắp tới.


Tại buổi lễ, có sự góp mặt long trọng của các nhân vật hoàng gia Philippines: Công chúa Sultana Bhae Izashy Amor Mastura, công chúa Nanielyn Tagala, công chúa Hyria Singgon, Datu Lucman Abdulrakman, cùng với các khách quý là những chủ tịch của các quận, Hoa hậu, người đẹp, doanh nhân, doanh nghiệp lớn đến tham dự.

CEO Lý Thảo Kỳ cùng với các nhân vật hoàng gia Philippines

Được biết The Bliss Mimosa Beauty Corporation là đơn vị uy tín trong ngành làm đẹp trong và ngoài nước suốt 20 năm do CEO Lý Thảo Kỳ lãnh đạo. Với sự nỗ lực, tâm huyết gầy dựng phát triển ngày càng lớn mạnh, giờ đây Mimosa đã có chỗ đứng khá vững chắc trong ngành giải trí và kết nối xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp quốc tế, là công ty nắm giữ nhiều bản quyền các cuộc thi nhan sắc, trở thành đơn vị top đầu đại diện dẫn dắt đoàn Hoa hậu Việt Nam tham dự tại đấu trường quốc tế và gặt hái được rất nhiều thành công rực rỡ.


Công chúa Sultana Bhae Izashy Amor Mastura và CEO Lý Thảo Kỳ ký kết giao thương quốc tế Mimosa

Tại buổi lễ ký kết, CEO Lý Thảo Kỳ chia sẻ: "Tôi rất vinh dự và hạnh phúc khi có thể thành công tổ chức buổi lễ ngày hôm nay, tạo cơ hội cho các doanh nhân có thể giao lưu, kết nối vươn tầm quốc tế để công việc kinh doanh của mình ngày càng lớn mạnh. Bên cạnh đó, tôi cũng trân trọng cảm ơn sự tham dự của các công chúa hoàng gia Philippines mà suốt 1 năm trời tôi mới có thể mời về Việt Nam. Tôi hy vọng rằng, ngôi nhà chung Mimosa sẽ luôn là cầu nối cho các doanh nghiệp có thể phát triển vững mạnh, bên cạnh đó còn góp phần mang lại những lợi ích, giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng và xã hội".

Bên cạnh đó, công chúa Sultana Bhae Izashy Amor Mastura cũng bày tỏ: "Tôi đã phải sắp xếp một thời gian rất dài để ngày hôm nay mới có thể đến Việt Nam và gặp gỡ các bạn, tôi rất trân quý con người nơi đây, đối với tôi các doanh nhân Việt Nam thật sự tài giỏi, họ đã luôn cố gắng nỗ lực để có thể vươn tầm quốc tế. Tôi mong rằng, tình yêu thương và gắn kết giữa chúng ta sẽ mãi bền vững, cùng nhau xây dựng và cùng nhau phát triển ngày càng vững mạnh hơn nữa".



Buổi lễ còn là dịp để các doanh nhân đại diện ngành làm đẹp tiếp nhận chứng chỉ và quyết định từ phía hoàng gia

Theo thông tin từ CEO Lý Thảo Kỳ, buổi lễ này còn là dịp để các đại diện ngành làm đẹp được nhận các quyết định, chứng chỉ, cùng với đó là quyết định bổ nhiệm các đại sứ quốc tế Mimosa và hoàng gia. Và sắp tới, The Bliss Mimosa Beauty Corporation sẽ có thêm những đột phá mới hơn nữa và hứa hẹn sẽ gây tiếng vang lớn trong sứ mệnh kết nối toàn cầu.

Ivan Nguyen


Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: media@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA