Booking Tin bài PR, Banner, TikTok, YouTube, Fanpage: ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER SIDE1
Được tạo bởi Blogger.

Sài Gòn Rental và những lợi thế phục vụ khách hàng mùa du lịch

Trong bối cảnh cạnh tranh về dịch vụ, những chính sách mới là tiêu chí hàng đầu để thu hút khách hàng. Xác định mục tiêu này, Sài Gòn Rental (SaiGonRental) không ngừng cải thiện chất lượng, vượt xa mong đợi của đối tác trong quá trình vận hành.

"Chúng tôi không chỉ lắng nghe, chúng tôi hành động" - đó là khẳng định của đại diện Sài Gòn Rental. Mọi mong muốn của khách hàng và đối tác đều được tiếp thu và chuyển hóa trong thực tế kinh doanh.

Sài Gòn Rental là tâm huyết của đội ngũ nhân sự

Tìm động lực từ những khó khăn


Với Sài Gòn Rental, đứng vững trên thị trường là điều bắt buộc. Nhưng đứng vững và vươn mình sau những khó khăn cần đến sự kiên trì và nỗ lực không ngừng.

Sau 5 năm đối mặt với nhiều thử thách, đến nay, Sài Gòn Rental đã có 3 chi nhánh tại 2 thành phố lớn nhất cả nước: trụ sở chính - quận 1, thành phố Hồ Chí; văn phòng đại diện - quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh; chi nhánh quận Ba Đình, thủ đô Hà Nội. Đây là cơ sở để đơn vị mở rộng phạm vi kinh doanh, tiếp cận đa dạng phạm vi cùng các phân khúc khách hàng trên cả nước.

"Sài Gòn Rental ra đời mang bao tâm huyết của chủ sở hữu, các nhà đầu tư và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, mong muốn mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm về du lịch nghỉ dưỡng trong và ngoài nước", đại diện công ty nhấn mạnh.

Đây là động lực mạnh mẽ để đội ngũ nhân sự không ngừng sáng tạo và phát triển. Đồng thời là chỗ dựa vững chắc để các chủ sở hữu khu nghỉ dưỡng, chủ đầu tư yên tâm hợp tác.

Động lực phát triển không tự nhiên mà có. Động lực được sản sinh trong những khó khăn, được nhân lên vì uy tín đơn vị và mong muốn khẳng định với khách hàng, đối tác.

Nguyên tắc vàng trong phục vụ khách hàng


5 năm phục vụ khách du lịch là 5 năm Sài Gòn Rental kiên định với nguyên tắc kinh doanh: "Đội ngũ nhân sự đặt chữ tín và quyền lợi của đối tác lên hàng đầu, không vì lợi nhuận mà bán rẻ dịch vụ, gây ảnh hưởng đến danh tiếng của các chủ sở hữu và khách hàng".

Khi hợp tác cùng đơn vị, chủ sở hữu khu nghỉ dưỡng có cơ hội phục vụ đa dạng các đối tượng khách hàng: khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp, khách hàng VIP… Đây là cơ hội để mở rộng thị trường và nhân rộng mô hình kinh doanh. Đổi lại, chủ sở hữu khu nghỉ dưỡng phải đảm bảo chất lượng dịch vụ, ưu tiên trải nghiệm an toàn, đáng nhớ cho khách du lịch.

Đối với du khách, quyền lợi được thực thi trong hợp đồng ký kết với đơn vị cung cấp dịch vụ. Những chính sách ưu đãi của Sài Gòn Rental luôn đặt khách hàng lên vị trí ưu tiên.

"Thời gian vừa qua chúng tôi ra mắt thẻ điểm du lịch - là tấm vé thông hành để khách hàng có cơ hội trải nghiệm tại mọi tất cả khu nghỉ dưỡng nằm trong hệ thống đối tác của Sài Gòn Rental", đại diện công ty khẳng định.

Theo đó, phát hành tấm thẻ quyền năng nằm trong chiến lược phát triển dài hạn của Sài Gòn Rental nhằm tận dụng và phát huy mọi nguồn lực của đơn vị.

Với kinh nghiệm 5 năm chinh chiến, Sài Gòn Rental phối hợp với các chủ sở hữu khu nghỉ dưỡng xây dựng các tour du lịch vừa đảm bảo khoa học, vừa có tính mới lạ, độc đáo. Khu nghỉ dưỡng được khai thác quanh năm, tạo điều kiện để kinh doanh trải dài 12 tháng thay vì tập trung vào mùa lễ hội hay mùa cao điểm du lịch.

Ra mắt thẻ điểm du lịch, Sài Gòn Rental mong muốn trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong cung cấp dịch vụ lữ lành. Đơn vị mang đến những kỳ nghỉ dưỡng thoải mái tại các thành phố xinh đẹp như Nha Trang, Phú Yên, Phú Quốc, Quy Nhơn... Ưu đãi được áp dụng trong mọi hạng mục: chi phí di chuyển, ăn uống, sinh hoạt; ưu tiên lựa chọn tour và khu nghỉ dưỡng; quyền lợi được đảm bảo trong những chuyến đi tiếp theo…

Trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng với "thẻ điểm du lịch"

Thẻ điểm du lịch được thiết kế dựa trên quyền lợi của công ty, của đối tác, và của chính khách hàng. Đó là nguyên tắc trong chiến lược kinh doanh của Sài Gòn Rental.

Thời gian vừa qua xuất hiện nhiều thông tin gây bất lợi cho đơn vị. "Sài Gòn Rental đảm bảo lợi nhuận cho đối tác, đối tác đảm bảo chữ tín cho công ty. Hai bên đặt ra một nguyên tắc chung: tuân thủ chặt chẽ những điều khoản đã ký kết, ưu tiên trải nghiệm của khách du lịch lên hàng đầu. Bởi vậy thông tin Sài Gòn Rental lừa đảo là sai sự thật", đại diện công ty khẳng định.

Khó khăn không cản trở Sài Gòn Rental phát triển. Đó là cơ hội để tập thể đứng vững và một lần nữa khẳng định vị thế trên thị trường.

Công ty TNHH Thương mại và Du lịch SaiGonRental:

Hotline: 0287 306 7688

Email: cskh@saigonrental.com.vn


Ivan Nguyen


Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: media@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA