Được tạo bởi Blogger.

Khán giả thích thú tham gia triển lãm "Sắc hương"

Trong ba ngày (03/05-05/05), triển lãm tương tác đa giác quan "Sắc hương" đã được tổ chức thành công bởi Carpe Diem kết hợp cùng nhóm sinh viên lớp Truyền thông Marketing khóa 41 - Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Triển lãm đã nhận được vô số phản hồi tích cực từ các bạn trẻ tham dự.

Các đối tác ghé qua Triển lãm "Sắc hương"

Triển lãm Sắc hương đã thu hút hàng trăm bạn trẻ tham gia chỉ trong ba ngày tổ chức. Triển lãm bao gồm ba khu vực chính trưng bày ba Bộ sưu tập lần lượt từ: Cô Đôi Thượng Ngàn, Liên Hoa, Thượng Trầm. Tưởng lạ mà quen, tưởng chừng như chẳng có nét tương đồng nhưng ba bộ sưu tập này lại có sự giao thoa ở cảm hứng ra đời: thiên nhiên. Nét đẹp hoang sơ, vẻ đẹp bình dị và sự đầy đặn trong tâm hồn sẽ có cơ hội được hội ngộ tại triển lãm Sắc hương.

Các bạn trẻ check-in tại Triển lãm "Sắc hương"

Bắt đầu cuộc hành trình từ nơi của những vách núi hùng vĩ, hoang sơ và đầy thơ mộng, nơi có những cô gái tảo tần, hăng say lao động và đặc biệt là vô cùng đa tài. Bước vào khu vực Cô Đôi Thượng Ngàn, người tham gia được trải nghiệm bầu không khí trong lành, mát mẻ, bầu trời cao rộng, trong xanh, mây trắng bồng bềnh trôi, soi bóng xuống những hồ nước phẳng lặng, bí ẩn và cuốn hút. Những tia nắng sớm mai len lỏi qua màn sương mỏng, chiếu rọi lên những dãy núi xanh rì chính là nguồn cảm hứng cho Bộ sưu tập này.

Khu vực triển lãm Bộ sưu tập Cô Đôi Thượng Ngàn

Xuôi về vùng đồng bằng trải dài tít tắp, mênh mông như tấm thảm khổng lồ được dệt bằng lúa xanh. Dòng sông hiền hòa chảy qua, uốn lượn quanh những bờ tre xanh mướt. Xa xa, những ngôi làng nhỏ ẩn hiện trong những rặng cây xanh, len lỏi trong đó là những đầm sen tỏa ngát hương thơm, hương của mùa hè. Lấy cảm hứng từ hình tượng búp và lá của hoa Sen, Bộ sưu tập Liên Hoa đưa những vị khách của mình trải nghiệm mùi hương thư thái, thả mình về dòng chảy ký ức sau một ngày dài.

Khu vực triển lãm Bộ sưu tập Liên Hoa

Kết thúc cuộc hành trình chính là màn ra mắt của Bộ sưu tập mới - Thượng Trầm được lấy cảm hứng từ tháp Trầm Hương Nha Trang. Khu vực trưng bày Bộ sưu tập Thượng Trầm dẫn người tham gia tới những vùng biển thanh bình, trong lành mà cũng ngập tràn nắng sớm và thoang thoảng đâu đó chút hương trầm. Sự chuyển giao giữa con sóng đầu ngày và con sóng lúc chiều tà là một âm hưởng tuyệt diệu và đẹp đẽ của thiên nhiên.

Khu vực triển lãm Bộ sưu tập Thượng Trầm

Sau khi trải nghiệm buổi triển lãm, bạn Diệu Anh chia sẻ: "Mình rất ấn tượng với cả 3 BST của Carpediem, mỗi BST lại được kể theo một câu chuyện khác nhau, được thiết kế theo những hình dạng khác nhau nhưng lại có một điểm chung là đều mang đậm dấu ấn Việt Nam. Điều đó khiến mình cảm thấy rất tự hào khi mà được chiêm ngưỡng các BST, mà mình còn tự hào hơn nữa khi được chứng kiến rất nhiều khách nước ngoài tham gia triển lãm và họ rất trầm trồ, ngưỡng mộ giá trị văn hóa Việt Nam mà Carpe Diem truyền tải vào trong từng BST của mình".

Bạn Diệu Anh có mặt tại triển lãm "Sắc hương"

Triển lãm "Sắc hương" là hành trình liền mạch từ núi rừng xuống đồng bằng rồi ra biển sẽ được hiện thực hoá bằng những trải nghiệm mùi hương mới lạ kết hợp với các yếu tố hình ảnh và âm thanh gắn liền với âm hưởng đất Việt. Buổi triển lãm như một cuộc du hành, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm trọn vẹn cả về mùi hương, tính thẩm mỹ và những cảm xúc khó quên.

Bảo Ngọc

Thư mời họp báo, bảo trợ truyền thông, xin gửi về: info@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA