Booking Tin bài PR, Banner, TikTok, YouTube, Fanpage: ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER SIDE1
Được tạo bởi Blogger.

FIS Kick-off Party 2024 đang đến gần

Đêm dạ hội FIS Kick-off Party 2024 đang đến gần và nóng hơn bao giờ hết. Ngoài những khách mời vô cùng tài năng, Chúng ta hãy cùng chào đón: 14 Casper & Bon Nghiêm và Chủ tịch Kim.


Nhắc đến 14 Casper và Bon Nghiêm, người ta nghĩ ngay đến những bản nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng như "Bao tiền một mớ bình yên", "Một đời",... mang đến cho người nghe cảm giác bình yên và thư thái. Với chất giọng mộc mạc, đầy cảm xúc cùng lối chơi nhạc độc đáo, 14 Casper & Bon Nghiêm đã chinh phục trái tim của đông đảo khán giả trẻ.


🏰 Địa điểm: Hội trường A1 - Trường Đại Học Hà Nội

⏰ Thời gian: 17h45 ngày 17/05/2024

⏰ Thời gian đóng đơn đăng ký tham gia: 12h ngày 17/05/2024

💃 Dresscode: tím, xanh dương, đen, trắng, silver


Bên cạnh đó, ca sĩ khách mời tiếp theo là thành viên của ban nhạc Kim Chỉ Nam với những bản hit như "Gói những bông hoa nhỏ tặng em", "Anh sẽ ôm hết mùa hoa rơi",... Chủ tịch Kim đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi giọng hát ngọt ngào và những ca từ đầy chất thơ.


Sự kết hợp của những nghệ sĩ tài năng hứa hẹn sẽ mang đến một "bữa tiệc âm nhạc" đầy cảm xúc, nơi mọi người có thể tìm thấy sự đồng điệu, kết nối và chữa lành tâm hồn. Hãy đến với "CONQUERASTRO" để đắm chìm trong những giai điệu âm nhạc du dương, sâu lắng và tạo nên những kỷ niệm đẹp khó phai cùng với những người bạn của mình nhé!



FIS KICK-OFF PARTY 2024

Mọi thắc mắc về sự kiện xin liên hệ:

Trưởng BTC: Trần Mạnh Dũng

☎️ SĐT: 0397883783

📪 Email: tranmdung.fis.hanu@gmail.com

Phó BTC: Bùi Thị Mai Khánh

☎️ SĐT: 0375044788

📪 Email: maikhanh.fis.hanu@gmail.com

Ivan Nguyen

Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: media@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA