Booking Tin bài PR, Banner, TikTok, YouTube, Fanpage: ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER SIDE1
Được tạo bởi Blogger.

Eventista - Đối tác Công nghệ chiến lược của chương trình Tìm kiếm Đại sứ Văn hoá Du lịch – Goldstar Ambassador 2024

EVENTISTA trở thành Đối Tác Công Nghệ Chiến lược đồng hành cùng chương trình tìm kiếm Đại sứ Văn hóa Du lịch - Goldstar Ambassador 2024 thông qua cổng bình chọn chính thức xuyên suốt chương trình. Với các công nghệ tiên phong như Trí tuệ nhân tạo, Robot trợ lý ảo,… Eventista hứa hẹn đem đến trải nghiệm bình chọn dễ dàng, tiện lợi và tối đa sự tương tác với khán giả.


Sau 3 mùa diễn ra thành công tốt đẹp (2021, 2022 và 2023), mùa 4 chương trình tìm kiếm Đại Sứ Thương Hiệu trở lại với tên gọi "GoldStar Ambassador 2024" - Đại Sứ Văn Hóa Du Lịch 2204. Chương trình đã để lại những dấu ấn nhất định, thu hút đông đảo sự tham gia của các Nhà tài trợ, Đơn vị đồng hành và Thành viên đăng ký tham gia ngay từ những ngày đầu tiên khởi động.

Thông qua các hoạt động thiết thực của chương trình, BTC mong muốn mang đến một sân chơi giải trí, văn hóa lành mạnh cho tất cả các gương mặt trẻ đam mê nghệ thuật, muốn phát triển tài năng bản thân, hướng đến cái đẹp nhân văn, phát huy chân thiện mỹ. Đồng thời góp phần nâng cao giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam.

Cổng bình chọn chính thức: https://daisuthuonghieu.1vote.vn/

GoldStar Ambassador 2024 sẽ có rất nhiều thay đổi trong thể lệ. EVENTISTA sẽ đồng hành cùng Công ty Truyền Thông & Giải Trí GoldStar - GOLDSTAR MEDIA & ENTERTAINMENT (Đơn vị tổ chức) với cương vị là Đối Tác Công Nghệ Chiến Lược, cung cấp nền tảng bình chọn và tương tác duy nhất xuyên suốt chương trình. Bằng các thế mạnh của một hệ sinh thái truyền thông và công nghệ toàn diện, Eventista hứa hẹn đem đến trải nghiệm bình chọn dễ dàng, tiện lợi và tối đa sự tương tác với khán giả. Chiến dịch truyền thông tích hợp cho hoạt động bình chọn của Eventista sẽ được diễn ra trên đa nền tảng với các kênh truyền thông chính thống.

Với vai trò là Đối Tác Công Nghệ Chiến lược của GoldStar Ambassador 2024, ông Nguyễn Mạnh Toàn, Co-founder & CEO của Eventista chia sẻ: "Eventista luôn quan tâm tới cảm xúc của khán giả, từng điểm chạm với khán giả trong cuộc thi đều được chúng tôi lượng hóa bằng những con số để tối ưu trải nghiệm được tốt nhất. Hệ sinh thái truyền thông và công nghệ sẽ tạo nên sự hội tụ cho Goldstar Ambassador 2024 năm nay"

Eventista - Đối tác Công nghệ chính thức của Goldstar Ambassador 2024

Cổng bình chọn EVENTISTA sẽ sớm khởi động và bắt đầu với hạng mục Best Favourite GoldStar Ambassador 2024 (Gương Mặt Được Yêu Thích). 01 thí sinh duy nhất chiến thắng giải phụ này sẽ nhận được tấm VÉ ĐẶC CÁCH vào thẳng Gala trao giải của chương trình Tìm kiếm Đại Sứ Văn Hóa Du Lịch “Goldstar Ambassador 2024“. Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia vào hành trình này và cùng chờ đón những công nghệ dẫn đầu mà Eventista mang đến Goldstar Ambassador 2024.

Theo EVENTISTA

Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: media@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA