Được tạo bởi Blogger.

Workshop "POV - Point Of View": Xử lý khủng hoảng truyền thông qua góc nhìn của công chúng

Chiều ngày 05/04/2024, Workshop "POV - Point Of View" được tổ chức bởi nhóm Ấn Tâm đã diễn ra thành công với nhiều hoạt động thú vị tại Trường Đại học Văn hóa Hà Nội. Với sự có mặt của các diễn giả nổi tiếng trong ngành đã thu hút hàng trăm khán giả tham gia.


Chương trình được tổ chức với mục đích nhằm chia sẻ kiến thức, đưa ra nhiều góc nhìn về khủng hoảng truyền thông, tầm quan trọng của xử lý khủng hoảng trong truyền thông và những lời khuyên, cách giải quyết cho công chúng.

Đến với buổi Workshop có 3 vị khách mời là các chuyên gia, diễn giả có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông.

+ Thầy Nguyễn Đình Thành - Chuyên gia truyền thông, đồng sáng lập Elite PR School;
+ TS Trịnh Lê Anh - Giảng viên, MC, Biên tập viên Đài truyền hình;
+ Content Creator Nguyễn Thuý Hiền (Tiêu Thố) - Người sáng tạo nội dung số


Là những người có rất nhiều kinh nghiệm, tại sự kiện 3 diễn giả đến từ những lĩnh vực khác nhau đã cùng thảo luận về chủ đề truyền thông trong đời sống hiện nay và sự vận động của nó trong thời gian qua. Đồng thời chia sẻ kiến thức, góc nhìn cá nhân cho các bạn sinh viên về những cuộc khủng hoảng truyền thông và kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình học tập và làm nghề.



Dưới góc nhìn của những bạn trẻ đang làm truyền thông, vở kịch "Tin hot nhất" được BTC đưa ra chính là câu chuyện đang gây nhức nhối trong xã hội hiện nay, bên cạnh đó lồng ghép vào những tình huống đưa đẩy nhân vật vào thế "Trong cái khó ló cái khôn" thông qua chương trình "Ơn giời cậu đây rồi" đã mang đến một không khí đầy mới mẻ nhưng hết sức nhân văn.



Kết thúc buổi Workshop, khán giả đã có thêm những kiến thức mới mẻ và chuyên sâu về xử lý khủng hoảng trong truyền thông. Có thể nói, Workshop "POV - Point Of View" chính là chiếc cầu nối giữa các bạn đam mê truyền thông và những vị diễn giả giàu kinh nghiệm trong nghề, từ đó đúc kết được thêm những kinh nghiệm và kiến thức cho bản thân.

Theo BTC "POV - Point Of View"

Thư mời họp báo, bảo trợ truyền thông, xin gửi về: info@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA