Booking Tin bài PR, Banner, TikTok, YouTube, Fanpage: ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER SIDE1
Được tạo bởi Blogger.

Lộ diện thí sinh bước vào Chung kết cuộc thi Tài năng Nghệ thuật Múa Thái Ly 2024

Sáng ngày 31/3, đã diễn ra vòng Sơ khảo Cuộc thi Tài năng Nghệ thuật Múa Thái Ly, lần thứ nhất năm 2024 tại Trường Trung cấp Múa Thành phố Hồ Chí Minh. Vòng Sơ khảo diễn ra với sự góp mặt của hơn 55 thí sinh và 34 phần dự thi đầy màu sắc.


"Cuộc thi đã cho thấy được nguyện vọng, mong muốn của học sinh nhà trường với một sân chơi chuyên nghiệp, một không gian giao lưu, học hỏi, trao đổi kỹ năng thực hành biểu diễn nghệ thuật múa. Đây là hoạt động trọng tâm, then chốt trong khuôn khổ chương trình hoạt động chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), hướng đến chào mừng kỷ niệm 40 năm thành lập Trường Trung cấp Múa Thành phố Hồ Chí Minh (09/6/1986-09/6/2026)" là những chia sẻ trong phát biểu khai mạc vòng Sơ khảo của Cuộc thi Tài năng Nghệ thuật Múa Thái Ly năm 2024 của ThS Trần văn Hiệp - Bí thư Đoàn Trường, Phó Trưởng Phòng Đào tạo, Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế - Trưởng Ban Tổ chức.

Khai mạc cuộc thi, Ban tổ chức cùng toàn thể thí sinh vòng sơ khảo đã tiến hành dâng hương tưởng niệm cố GS. NSND Thái Ly


ThS Trần Văn Hiệp - Trưởng Ban Tổ chức tặng thư cảm ơn, kỷ niệm chương và hoa thay lời cảm ơn của Ban Tổ chức đến Hội đồng Giám khảo vòng Sơ khảo

Thí sinh thể hiện những phần thi với phong phú thể loại: múa Cổ điển Châu Âu, múa Đương đại, múa Dân gian dân tộc…




Một số hình ảnh phần thi của thí sinh

Chủ nhân 05 tấm Thẻ Tài năng quyền lực của Hội đồng Ban Giám khảo vòng Sơ khảo Cuộc thi đã lộ diện. Đó là những thí sinh xuất sắc của cả 02 bảng A và B, chiếm trọn tình yêu của từng thành viên trong Hội đồng Ban Giám khảo. Một điều đặc biệt đã xuất hiện khi Ban Tổ chức quyết định trao tặng 01 Thẻ Tài năng cuối cùng cho Hội đồng Ban Giám khảo, Thẻ Tài năng này trao tặng khi có sự thống nhất của cả năm thành viên trong Hội đồng Ban Giám khảo. Và thí sinh Trương Phạm Thanh Vy (bảng B) đã vinh dự nhận được tấm thẻ Thẻ Tài năng bước thẳng vào Chung kết cuộc thi.

06 thí sinh xuất sắc nhận Thẻ Tài năng bước vào chung kết

NSƯT Thái Đạt Minh - Thành viên Ban Giám khảo trao Thẻ Tài năng cho thí sinh Lê Thanh Ngọc - Bảng A

ThS Trần Văn Hiệp - Thành viên Ban Giám khảo trao Thẻ Tài năng cho thí sinh Phạm Nguyễn Bảo Trân - Bảng A

Sau quá trình làm việc nghiêm túc, khách quan và nhanh chóng, Hội đồng Ban Giám khảo vòng Sơ khảo Cuộc thi Tài năng Nghệ thuật Múa Thái Ly năm 2024 quyết định lựa chọn Top 9 thí sinh xuất sắc Bảng A, Top 9 thí sinh xuất sắc Bảng B bước vào tranh tài tại đêm chung kết diễn ra vào ngày 07/4 tại Nhà hát Thực nghiệm, Trường Trung cấp Múa Thành phố Hồ Chí Minh.


Các thí sinh có mặt tại vòng Chung kết sẽ tham gia vòng bình chọn của khán giả trên hai nền tảng Facebook và Tiktok, Top 3 thí sinh được khán giả bình chọn sẽ có cơ hội dành lấy "Giải thí sinh yêu thích" trong vòng Chung kết cuộc thi.

Ban Tổ chức chúc mừng các thí sinh hoàn thành xuất sắc phần thi của mình tại vòng Sơ khảo. Hy vọng các bạn thí sinh bước vào vòng Chung kết nhanh chóng hoàn thiện phần dự thi dưới sự hướng dẫn của các vị cố vấn chuyên môn để có phần dự thi xuất sắc nhất.



Cuộc thi được tổ chức bởi Đoàn trường Trung cấp Múa Thành phố Hồ Chí Minh. Mọi chi tiết về quyền lợi tài trợ, xin liên hệ trực tiếp BTC.


✨ Email: doanthanhnien.tcmhcm@gmail.com

✨ Di động:

- Đ/c Trần Văn Hiệp (Trưởng BTC) - 097 5472 292

- Đ/c Nguyễn Quốc Trung (Phó BTC) - 096 4301 620

✨ Số 155Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3

Ivan Nguyen

Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: media@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA