Được tạo bởi Blogger.

Chính thức mở đơn đăng ký tham dự Chung kết cuộc thi E-COMPETE: Kiến tạo Doanh nhân số

Chỉ còn hơn tuần nữa thôi, Vòng Thực chiến Odyssey của E-COMPETE cũng sẽ đi đến hồi kết. Trải qua vô vàn khó khăn, các đội thi đã đưa đề án của mình vào thực tế, xây viên gạch đầu tiên cho hành trình vạn dặm trở thành những doanh nhân số tài ba.


Vòng thi cũng là minh chứng cho tầm nhìn, sức sáng tạo, khả năng thích ứng cũng như sự bền bỉ của các thí sinh từ 05 đội thi xuất sắc nhất trong Vòng 1 đề án. Vượt qua những trở ngại trong thị trường đầy cạnh tranh hiện nay, họ bứt phá giới hạn bản thân để mang đến những sản phẩm, dịch vụ độc đáo, chất lượng mang đậm dấu ấn cá nhân.

📌 Link đăng ký: https://www.ecomftu.com/ecompete

📌 Thời gian tổ chức: 17h30 Thứ Bảy ngày 04/05/2024

📌 Địa điểm tổ chức: Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao Quận Đống Đa

📌 Thời gian mở đơn: 20/04 - 03/05/2024

📌 Thông tin sự kiện: https://tinyurl.com/3kcp5bnn

Với vị thế là một sân chơi uy tín dành cho sinh viên, Đêm chung kết E-COMPETE không chỉ đơn thuần là nơi tranh tài cho Top 05 chung cuộc, mà hứa hẹn mang đến cơ hội cho các bạn khán giả học hỏi thêm về những kỹ năng, phương pháp tư duy, phong thái thuyết trình chuyên nghiệp đến từ những chiến binh xuất sắc nhất, lắng nghe những nhận xét, góp ý, phản biện đa góc nhìn từ giàn Ban Giám khảo chuyên môn hàng đầu và giàu kinh nghiệm.

05 đội thi xuất sắc nhất, đại diện cho 05 màu sắc khác nhau sẽ cùng nhau hội tụ lại tại Vòng Chung kết E-COMPETE - Kiến tạo doanh nhân số, hứa hẹn mang đến vòng thi cuối hấp dẫn nhất, kịch tính nhất và cũng đầy bất ngờ. Các bạn sinh viên ơi, đừng ngần ngại gì mà hãy nhanh tay đăng kí để cùng dõi theo trận đấu gay cấn này và chờ đón xem đội thi nào sẽ xuất sắc giành lấy ngôi vị cao nhất của E-COMPETE 2024!

Bạn nhận được gì khi đăng ký tham dự Chung kết E-COMPETE 2024


* Tích lũy kiến thức chuyên môn từ phần trình bày của TOP 05 đội thi, có được những góc nhìn mới, những kinh nghiệm cùng kiến thức đầy bổ ích về Thương mại điện tử nói chung và Print on Demand nói riêng.

* Xác định được những kiến thức, kỹ năng, giá trị mà một doanh nhân số cần trau dồi.

* Cơ hội nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn đến từ nhiều nhà tài trợ.

* Giao lưu, kết nối và chia sẻ với những bạn sinh viên có chung sự đam mê và hứng thú với lĩnh vực Thương mại điện tử.

* Cơ hội nhận điểm rèn luyện đối với các bạn sinh viên trường Đại học Ngoại thương.


Hãy chuẩn bị sẵn sàng để cùng chứng kiến khoảnh khắc những chiến binh bản lĩnh chạm tới đỉnh cao vinh quang, giành ngôi vị cao nhất! Đừng quên follow Fanpage E-COMPETE: Kiến tạo Doanh nhân số để cập nhật những thông tin mới nhất từ cuộc thi!

❗️ Lưu ý: Đừng quên check mail vì mọi thông tin chi tiết về đêm Chung kết sẽ được gửi qua email khi bạn đăng ký thành công.

E-COMPETE: Kiến tạo Doanh nhân số - Cuộc thi xây dựng kế hoạch và kinh doanh thực chiến theo mô hình Print-on-demand trên nền tảng Thương mại điện tử xuyên biên giới.


CÁC VÒNG THI:

* Vòng 1: Vòng đề án - Momentum (23/03 - 01/04/2024)

* Vòng 2: Vòng thực chiến - Odyssey (06/04-01/05/2024)

* Chung kết: Zenith (04/05/2024)

Thông tin sự kiện: https://s.pro.vn/booklet-ecompete


E-Compete: Kiến tạo Doanh nhân số: https://www.facebook.com/ecompete.ecom

THÔNG TIN LIÊN HỆ



Ivan Nguyen

Thư mời họp báo, bảo trợ truyền thông, xin gửi về: info@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA