Được tạo bởi Blogger.

Cảm xúc Ban giám khảo và thí sinh trong vòng Sơ khảo Shine Up 2024

Sau thành công của mùa trước, Shine Up 2024 - Cuộc thi tìm kiếm Người dẫn chương trình tài năng chính thức trở lại với nhiều điều mới mẻ và thú vị. Đặc biệt, qua vòng Sơ khảo, với sự xuất hiện của nhiều phần thi ấn tượng, Ban giám khảo và thí sinh đã có cho mình những cảm xúc và suy nghĩ riêng.

Ban giám khảo đưa ra những suy nghĩ về Vòng Sơ khảo Shine up 2024

Vòng Sơ khảo Shine up 2024 đã diễn ra với sự góp mặt của dàn Ban giám khảo là những anh chị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực MC như MC Mỹ Vân, NSƯT Thiện Tùng, MC Hạnh An An và MC Đại Dương. Bên cạnh việc đưa ra những đánh giá vô cùng chi tiết về phần thi của các thí sinh, các vị Ban giám khảo còn chia sẻ những suy nghĩ và cảm xúc của mình khi đến với Vòng Sơ khảo.

Nhận xét về chất lượng của dàn thí sinh Shine Up 2024, MC Mỹ Vân đã chia sẻ: "Về tổng quan, mình thấy các bạn có sự đầu tư và chuẩn bị khá kỹ lưỡng, mỗi bạn đều mang theo một tinh thần, phong cách riêng đến dự thi".

Là một trong những MC nổi tiếng của VTV, Mỹ Vân từng dẫn rất nhiều chương trình truyền hình trực tiếp, trong đó có "Con đường âm nhạc", "Điểm hẹn âm nhạc", "Thanh âm cuộc sống", "Sao Mai"...

NSƯT Thiện Tùng cũng bật mí thêm về những yếu tố quan trọng giúp thí sinh vượt qua vòng sơ khảo để lọt vào Top 20: "Theo tôi, những điều quan trọng ở một người MC trước tiên đó là tiếng nói của họ, thứ hai là phong thái tự tin của bạn. Khi bạn có sự tự tin và vốn kiến thức đủ sâu thì bạn có thể dễ dàng hơn trong việc giải quyết bất kì đề bài nào".

NSƯT Thiện Tùng

MC Đại Dương cũng có những lời chia sẻ cho các bạn thí sinh khi bước vào Vòng Bán kết tiếp theo: "Tôi đánh giá rất cao về sự sáng tạo của các bạn thí sinh hay được hiểu là cái giá trị khác biệt giữa thí sinh này với thí sinh khác từ đó sẽ tạo được ấn tượng lớn đến dàn ban giám khảo".

MC Đại Dương

Là một trong những thí sinh có màn thể hiện khá ấn tượng tại vòng thi này, bạn Đức Anh đến từ Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân chia sẻ: "Mình đã theo dõi Shine Up được một thời gian và năm nay nhận thấy đề bài của cuộc thi khá ấn tượng nên mình quyết định tham gia để trải nghiệm và thử sức bản thân".

Thí sinh Đức Anh đến từ Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân

Sau quá trình làm việc nghiêm túc, BGK đã lựa chọn ra 20 cái tên xuất sắc nhất bước vào Vòng Bán kết, sự sáng tạo trong cách thể hiện màu sắc của riêng mình kết hợp với sự thông minh trong việc làm chủ sân khấu đã giúp các bạn dành được tấm vé đi đến Vòng Bán kết. Trong hành trình tiếp theo, cuộc thi hứa hẹn sẽ mang đến cho quý vị nhiều hơn nữa những điều bất ngờ và thú vị.

Ivan Nguyen

Thư mời họp báo, bảo trợ truyền thông, xin gửi về: info@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA