Booking Tin bài PR, Banner, TikTok, YouTube, Fanpage: ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER SIDE1
Được tạo bởi Blogger.

Phần thi tài năng của Nét đẹp sinh viên Đại học Văn hoá 2024, nhiều thí sinh tỏa sáng trên sân khấu

Có hơn 30 phần trình diễn đa dạng, đầy màu sắc của các thí sinh tạo nên ngày thi ấn tượng với nhiều kỷ niệm khó quên.


Nằm trong khuôn khổ vòng thi Bán kết, phần thi tài năng diễn ra vào ngày 02/03/2024 tại trường Đại học Văn hóa TP Hồ Chí Minh. Đây là một phần thi vô cùng quan trọng, thí sinh có số điểm cao nhất tại phần thi này được tiến sâu vào vòng chung kết và nhận được giải thưởng Thí sinh Tài năng từ Ban tổ chức.

Tự tin khoe tài năng


Các thí sinh tập trung tại địa điểm thi trước một ngày để tổng duyệt, ráp sân khấu. Trước đó, các thí sinh đã lên ý tưởng và tập luyện đến đêm muộn. Các bạn đã tự tin, mạnh dạn mang đến những bài trình diễn khó, cầu kỳ.















Các thí sinh đem lại cho địa điểm thi không gian văn hóa đậm nét các vùng miền, dân tộc của Tổ quốc với những giọng hát ngọt ngào, nội lực, những động tác múa uyển chuyển

Năm nay các bạn thí sinh chuẩn bị khá chỉnh chu về trang phục, đạo cụ và nội dung biểu diễn rất ấn tượng, có nhiều tiết mục tài năng mới lạ như hát bằng ngoại ngữ, rap, trình diễn võ thuật, múa lân sư rồng, diễn kịch, cắm hoa, thuyết trình… đã mang lại bầu không khí sôi động, đầy năng lượng thể hiện được sự nhiệt huyết của tuổi trẻ VHS.
















Ai sẽ bước tiếp!?


32 thí sinh - 32 cá tính - 32 màu sắc. Ai cũng xuất hiện với tài năng mang đầy thuyết phục rằng "Tôi xứng đáng được đi tiếp". Tuy nhiên, luật chơi đã rõ, chỉ 22 gương mặt sáng giá nhất mới có thể bước lên sân khấu cuối cùng của đêm Chung kết.

Trải qua nhiều vòng thi từ Sơ khảo tới Bán kết với các phần thi tài năng. Các thí sinh đã thể hiện rất nhiều các khía cạnh nổi bật của bản thân trước hội đồng Ban giám khảo, ngày càng mạnh mẽ khẳng định và tiến gần hơn đến cơ hội được tỏa sáng trước đông đảo khán giả.

Trong 22 gương mặt, ai sẽ xứng đáng với ngôi vị cao nhất? Là người phù hợp với tiêu chí "Vẻ đẹp vì cộng đồng" nhất? Liệu quý vị khán giả đã có sẵn cho mình một đáp án hay chưa?

Đừng quên theo dõi hành trình tìm kiếm Vẻ đẹp vì cộng đồng cùng Nét đẹp Sinh viên Đại học Văn hóa 2024 và đón chờ đêm chung kết diễn ra vào ngày 23/03/2024 tại Hội trường C - cơ sở 1 Trường Đại học Văn hóa TP.HCM, số 51 Quốc Hương, Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP.HCM.

Cuộc thi được tổ chức bởi Đoàn trường Đại học Văn hóa TP Hồ Chí Minh. Mọi chi tiết về quyền lợi tài trợ, xin liên hệ trực tiếp BTC.


✨ Email: netdepsinhvienvhs@gmail.com

✨ Di động:

- Đ/c Trần Nhật Hoàng (Trưởng BTC) - 0767118290

- Đ/c Hoàng Xuân Trang (Phó BTC) - 0911603884

✨ Số 51 Quốc Hương, Thảo Điền, Tp Thủ Đức, TP. HCM

Ivan Nguyen

Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: media@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA