Booking Tin bài PR, Banner, TikTok, YouTube, Fanpage: ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER SIDE1
Được tạo bởi Blogger.

Lan tỏa những tấm lòng thiện nguyện cùng SƯỞI 2023


Sáng ngày 24 tháng 1 năm 2024, đoàn thiện nguyện đã di chuyển đến điểm trường còn gặp nhiều khó khăn Séo Lủng A, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang để thực hiện chương trình trao quà cho các em học sinh nơi đây. Mong rằng những món quà này sẽ giúp các em có một dịp lễ Tết đầy đủ hơn và trọn vẹn hơn.

Đoàn thiện nguyện đã mang đông ấm đến với các em ở vùng cao Hà Giang

Sau hơn 2 tháng hoạt động truyền thông và vận động các nhà hảo tâm, dự án thiện nguyện của nhóm sinh viên đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ. 55 áo phao, 55 tranh số, 200 quyển vở, 60 đôi dép, 20kg xà bông, 55 set đồ dùng học tập, 55 chiếc cặp sách,… cùng với học bổng đã được trao tận tay các em nhỏ. Nhìn các em học sinh rạng ngời cùng đôi má đỏ hây do giá rét vùng cao, đoàn thiện nguyện quên đi cái mệt sau chuyến đi kéo dài 12 tiếng lên điểm trường. Đây là niềm vui của các bạn trẻ và các nhà hảo tâm giàu lòng thương.

Những tình yêu thương cả về vật chất và tinh thần của mọi người

Nụ cười rạng rỡ của các em là niềm vui của đoàn thiện nguyện và các nhà hảo tâm

Vào mùa đông rét này, chắc chắn những món đồ mà ban tổ chức đã chuẩn bị và nhận quyên góp, ủng hộ từ mọi người sẽ giúp các em rất nhiều trong sinh hoạt và học tập. Cô Nguyễn Thị Phương - Phó hiệu trưởng điểm trường Séo Lủng A (Hà Giang) chia sẻ: "Cô rất cảm ơn đoàn thiện nguyện Khoa Tuyên truyền, Học viện Báo chí và Tuyên truyền khi đã đến gửi tặng quà cho các em đang còn gặp nhiều khó khăn ở trường. Chúng tôi rất trân trọng và sẽ cố gắng mỗi ngày để các em có được những con chữ trong tương lai".

Niềm vui hiện trên khuôn mặt thầy cô và các em

Chuyến đi diễn ra vô cùng thành công. Nhìn thấy những ánh mắt rạng ngời, nụ cười tươi của các em học sinh và thầy cô ở đây là niềm hạnh phúc đối với ban tổ chức Dự án thiện nguyện: Sưởi 2023. Với tinh thần tuổi trẻ đầy nhiệt huyết này, mong rằng các bạn trẻ sẽ tích cực lan tỏa tình yêu thương trong tương lai.

Thu Hiền

Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: media@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA