Booking Tin bài PR, Banner, TikTok, YouTube, Fanpage: ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER SIDE1
Được tạo bởi Blogger.

Cúp Ngôi Sao Gia Định - mùa 2 năm 2024: đẩy mạnh phong trào boxing TP.HCM

Giải Cúp CLB quyền anh Kickboxing Ngôi Sao Gia Định mở rộng "Mừng Đảng - Mừng Xuân" lần 2-2024 dự kiến diễn ra trong 2 ngày 20 và 21-1 tại sân vận động Gia Định (quận Bình Thạnh).


Tiếp nối thành công của mùa 1, giải Cúp CLB quyền Anh Kickboxing Ngôi sao Gia Định mở rộng "Mừng Đảng - Mừng Xuân" lần 2-2024 sẽ là sân chơi góp phần nâng tầm chuyên môn của các võ sĩ. Đây là giải đấu nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, mừng xuân Giáp Thìn năm 2024.

Ông Cổ Tấn Anh Linh - Phó Chủ tịch Liên đoàn boxing TP.HCM (áo vàng) và Võ sư Nguyễn Đức Tài - Trưởng bộ môn Muya & Kickboxing Bình Thạnh (áo xanh)




Thông qua giải đấu này, các nhà tuyển trạch sẽ có cơ hội phát hiện và tuyển chọn những gương mặt tài năng bổ sung cho lực lượng VĐV năng khiếu của các đơn vị, tham gia thi đấu ở các giải đấu thành phố. Giải đấu sẽ diễn ra các trận tranh tài ở 7 hạng cân quyền Anh, 4 hạng cân Kickboxing đấu loại trực tiếp và trao giải trong ngày.

Đấu sĩ Lê Duy Sỏi (áo đỏ) & đấu sĩ Nguyễn Hoàng Quốc Huy (áo đen)

Đấu sĩ Đỗ Nguyễn Hoàng Huy Tuấn (trái) & đấu sĩ Lê Duy Sỏi (phải)

Giải đấu tranh cúp mùa 2 năm 2024 có 40 võ sĩ tham dự của 11 đơn vị trong đó có 5 tỉnh Đồng Nai, An Giang, Khánh Hòa, Bình Dương, Đắk Lắk, Bình Thuận và các CLB TP.HCM là CLB Ngôi Sao Gia Định, Hoàng Anh, B7, Kickboxing VN, Nexts pro, và CLB Lê Hùng Bình Thuận nữa. Trước giải đấu, đã và đang có rất nhiều võ sĩ được huấn luyện ngay tại CLB Ngôi Sao Gia Định.

Đấu sĩ Ngô Hoàng Huy (áo đỏ) & đấu sĩ Trần Trung Tín (áo đen)

Đấu sĩ Đoàn Gia Mẫn (áo đỏ) & đấu sĩ Trương Tiểu Tình (áo đen)

Ban tổ chức chương trình sẽ nhận hồ sơ đăng ký từ ngày 5 đến 10-1. Đến ngày 19-1, chương trình cân kiểm tra và bốc thăm xếp lịch thi đấu sẽ diễn ra.

Đấu sĩ Nguyễn Văn Huy (áo đỏ) & đấu sĩ Lý Trường Kiệt (áo đen)

Đấu sĩ Nguyễn Thị Thanh Hảo (trái) & đấu sĩ Lê Thị Hồng Đào (phải)

Ivan Nguyen

Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: media@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA