Được tạo bởi Blogger.

Bộ ảnh "UNVEILING" - Theo đuổi đến cùng để vén lên bức màn nghề MC

Vừa qua, bộ ảnh "UNVEILING" trong khuôn khổ cuộc thi Speak Up 2024 đã chính thức được ra mắt. Không chỉ hướng ống kính vào khoảnh khắc tỏa sáng của một MC, "UNVEILING" đã soi chiếu vào góc khuất sâu thẳm, nơi mỗi người dẫn chương trình cần mẫn vun vén cho giấc mơ của họ.

Speak Up là cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình tài năng có mô hình tổ chức chuyên nghiệp và thực tế. Trở lại mùa thứ 5 với chủ đề "From Your Mind, To The Mic", Speak Up 2024 trở thành mảnh đất màu mỡ cho sự phát triển về tư duy, giọng nói và kĩ năng của các bạn học sinh, sinh viên yêu thích nghề cầm mic.

"UNVEILING" đã nhìn thẳng vào những ẩn khuất sau mỗi bóng lưng trên sân khấu hào nhoáng

Nhằm cổ vũ tinh thần cho 20 gương mặt xuất sắc lọt vào vòng Bán kết cuộc thi, "UNVEILING" được "trình làng" với sự đầu tư chỉn chu cả về hình thức và nội dung. Thông qua bộ ảnh, Ban Tổ chức Speak Up 2024 muốn lan tỏa thông điệp: Đừng chối bỏ những gam màu đen đúa trong mỗi con người, vì mặt trời cũng phải lột xác khỏi màn đêm tăm tối nhất, mới tỏa sáng rực rỡ được trên cao.

Bộ ảnh "UNVEILING" vén mở sự giao thoa mạnh mẽ giữa hai mảng đối lập, giữa ánh sáng và bóng tối trong tâm hồn người dẫn chương trình. Cú "va chạm" trong tâm hồn đó đã tạo nên vầng hào quang lấp lánh khi người MC đứng vững vàng trên sân khấu.

Những giọng nói trẻ còn chần chừ trong việc bước ra khỏi "vùng an toàn"

Trên hành trình nắm lấy chiếc micro và dẫn lối trái tim khán giả, mỗi người đều cần hoá giải những ẩn số và khúc mắc trong tâm hồn. Từng cá nhân phải tìm cách để bước ra khỏi những vòng lặp nhàm chán và tự vẽ nên cá tính của riêng mình.

Định vị cho bản thân phong cách phù hợp sẽ đem lại sự tự tin và màu sắc mới mẻ trong quá trình sáng tạo

"UNVEILING" đem tới lời nhắn nhủ về việc chấp nhận những lo lắng và mệt mỏi đang tồn tại, thay vì cố che lấp những mảng tối chẳng bắt mắt đó. Mỗi người dẫn chương trình phải đánh đổi các nhu cầu cá nhân khác nhau để chinh phục được những đòi hỏi khắt khe của nghề MC. Tuy vậy, bao lo âu cùng căng thẳng ấy sẽ chẳng tốn công vô ích, chúng sẽ trở thành phông nền để ánh sáng nghệ thuật độc đáo của cá nhân lan tỏa xa hơn nữa.


Từng phút giây mệt nhoài và thầm lặng dưới sân khấu sẽ trở thành bước đệm cho sự công nhận và ngưỡng mộ của khán giả

Bạn Vũ Viết Mạnh - thành viên của ê-kíp sản xuất bộ ảnh chia sẻ: "Khi thực hiện ý tưởng cho 'UNVEILING', chúng mình chú tâm tái hiện phần cảm xúc chân thật nhất của những người dẫn chương trình. Nhóm đã sử dụng những màu sắc tương phản cùng thiết lập ánh sáng để tạo nên chiều sâu và sự phức tạp của nghề MC. Đây cũng chính là điểm nhấn đặc biệt về kỹ thuật của bộ ảnh".

Để có thể đứng được ở nơi muôn vàn ánh sáng hội tụ, người cầm mic phải nỗ lực không ngừng nghỉ

Trải qua vòng Sơ loại - "Piece By Piece" đầy cảm xúc, Speak Up 2024 sẽ tiếp tục hé mở vô vàn điều thú vị về hành trình sắp tới của 20 gương mặt ưu tú đã đặt chân vào Bán kết. Cuộc thi hứa hẹn trở thành sân khấu ước mơ cho những bạn trẻ đam mê với nghề cầm mic.


Thảo Hương

Thư mời họp báo, bảo trợ truyền thông, xin gửi về: info@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA