Booking Tin bài PR, Banner, TikTok, YouTube, Fanpage: ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER SIDE1
Được tạo bởi Blogger.

Á Hậu Doanh Nhân Hoàng Nhung: Gấp rút cho ngày ra mắt Hệ thống giáo dục Rocket Education


Rocket Education là hệ thống giáo dục mà Á Hậu Doanh Nhân Hoàng Nhung và cộng sự đã ấp ủ gây dựng từ lâu, cho đến hôm nay, hệ thống đang được xây dựng bằng những viên gạch cuối cùng.


Dựa trên nền tảng công nghệ số và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giáo dục, dự án kỳ vọng sẽ gây được tiếng vang lớn trong lĩnh vực giáo dục của nước nhà.


Cộng sự của chị là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, cũng là chuyên gia phân tích tài chính, từng du học nhiều năm tại Indonesia và Italia về nên anh có một cái nhìn vô cùng sâu sắc trong nền giáo dục nước nhà, những điểm được và chưa được, những ưu và nhược điểm điều được anh phân tích một cách rất kỹ càng. Anh trăn trở, luôn muốn tạo ra một môi trường học tập thật hiệu quả với chi phí rẻ cho các bạn học viên trên khắp đất nước Việt Nam.


Cái duyên đưa đẩy anh đến hợp tác với chị là do cả anh và chị đều luôn tâm niệm làm giáo dục là phải luôn luôn chú trọng đặt cái Tâm của mình lên hàng đầu chứ không phải vì lấy lợi ích kinh tế làm trước mắt. Và Rocket Education ra đời dựa trên các tiêu chí đó của cả anh và chị.


Rocket Education sẽ là một hệ thống giáo dục bao gồm những mảng đào tạo như: đào tạo tiếng Đức (German Rocket), đào tạo tiếng Anh (English Rocket), Luyện thi IELTS (IELTS Rocket), bán gói khoá học IELTS E-learning, đào tạo tập trình viên, đào tạo lập trình Robotics, bán phần mềm, cung cấp giáo viên bản ngữ cho các trường học và trung tâm (cả Đức và Anh). Bên chị sẽ kết hợp với các chuyên gia hàng đầu trong mỗi lĩnh vực giáo dục để có thể đạt được chất lượng đầu ra tuyệt đối, kì vọng sẽ được các bạn học viên và đối tác đón nhận và phản hồi một cách tích cực nhất.


Hiện tại đang là giai đoạn nước rút cho kịp ngày ra mắt nên anh và chị luôn tranh thủ làm việc mọi lúc mọi nơi ngay cả khi ngồi hàn huyên tại quán cafe. Với phong thái làm việc chuyên nghiệp và đầy trách nhiệm, tin rằng dự án của anh chị sẽ thành công vượt ngoài mong đợi.

Một Á Hậu xinh đẹp, tự tin và bản lĩnh, tài năng, chúc chị luôn luôn đạt được những thành công cho những lĩnh vực mà chị đang hướng tới.


Xuân Giáp Thìn đang đến rất gần, qua báo Giải Trí Văn Hóa, Á Hậu Hoàng Nhung cũng xin gửi lời chúc tới độc giả trên cả nước sẽ có một năm mới tràn đầy hạnh phúc, an yên và luôn luôn gặp thật nhiều may mắn.


Ivan Nguyen

Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: media@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA