Được tạo bởi Blogger.

Sân chơi âm nhạc và vũ đạo dành cho các tài năng trẻ tỏa sáng

Không gói gọn các hoạt động học tập và rèn luyện trong phạm vi lớp học, nhiều trường học ấp ủ tổ chức những sân chơi nghệ thuật chuyên nghiệp, có sự hợp tác của các chuyên gia uy tín, giúp học sinh được thỏa sức phát triển tài năng và hướng đến hội nhập toàn cầu.


Các sân chơi tài năng dành cho học sinh đã và đang được các trường học chú trọng tổ chức với nhiều hình thức độc đáo, mang tính kết nối cao. Đây là tín hiệu đáng mừng cho thấy nhà trường đang nỗ lực xây dựng môi trường học tập năng động, tích cực, đồng thời giúp học sinh nuôi dưỡng sự tự tin khi theo đuổi niềm yêu thích với các bộ môn nghệ thuật.

Khi sân chơi trở thành cơ hội kết nối

Nhiều trường học đang chú trọng đến yếu tố kết nối khi tổ chức sân chơi, để phụ huynh thêm hiểu con mình và học sinh được giao lưu, cọ xát và tạo lập thành cộng đồng những bạn có cùng đam mê, trau dồi các kỹ năng cần thiết làm hành trang cho tương lai.

Trong đó, sân chơi âm nhạc tổ chức theo hình thức Lễ hội đang được các trường học ưa chuộng và học hỏi từ các nước có nền giáo dục tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Úc, Canada… Các sân chơi nghệ thuật giúp học sinh được hòa mình trong không gian mở, gồm các hoạt động biểu diễn được đầu tư chỉn chu, cơ hội giao lưu với nghệ sĩ trong các lĩnh vực thanh nhạc, vũ đạo, nhạc cụ… góp phần đưa học sinh đến gần hơn với môi trường nghệ thuật chuyên nghiệp.

Điểm hẹn cho các tài năng nghệ thuật

Tháng 01/2024 tới đây, một sân chơi được kỳ vọng sẽ là điểm hẹn bùng nổ dành cho các tài năng trẻ và mở ra cho học sinh cơ hội gặp gỡ, giao lưu với bạn bè quốc tế tại nước Úc. Sân chơi do Hệ thống trường Pathway Tuệ Đức tổ chức, mở rộng cho các đối tượng là học sinh trong độ tuổi 4 - 18 tuổi trên cả nước.

Đại diện Hệ thống trường Pathway Tuệ Đức - đơn vị tổ chức sân chơi Pathway Musical cho biết, đây là lần đầu tiên nhà trường tổ chức một chương trình có quy mô lớn với hình thức là một Lễ hội Âm nhạc được đầu tư hoành tráng từ sân khấu biểu diễn, không gian trải nghiệm, tương tác…

Sân chơi tài năng này dành cho tất cả các bạn học sinh có niềm đam mê và muốn thử sức với một cuộc thi chuyên nghiệp trong lĩnh vực Âm nhạc và Vũ đạo. Điểm đặc biệt của sân chơi này là thí sinh có thể chọn thi Solo (1 người) hoặc Duet/Trio (2-3 người) hay nhóm nhỏ (4 -7 người). Đồng thời, không gian của lễ hội Âm nhạc và Vũ đạo này còn mở rộng nhiều hoạt động vui chơi bổ ích cho cả Ba Mẹ và con như trò chơi liên hoàn, massage thư giãn, buổi chia sẻ bí quyết nuôi dạy con…

Học sinh Pathway Tuệ Đức được chú trọng bồi dưỡng năng lực cảm thụ âm nhạc thông qua các tiết học tại trường và các sân chơi nghệ thuật

Tham gia sân chơi, bên cạnh việc thể hiện tài năng, phát triển đam mê, các em học sinh còn có cơ hội gặp gỡ và học hỏi kinh nghiệm từ các thành viên Ban giám khảo, Ban cố vấn dày dạn kinh nghiệm chuyên môn. Đơn vị tổ chức cũng mời đến chương trình dàn Ban Giám khảo uy tín đến từ Yamaha Music School và GuildExam - Tổ chức khảo thí Australian GUILD Music & Speech được thành lập vào năm 1969 có trụ sở tại Melbourne, Úc.

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 50 triệu đồng, sân chơi còn thu hút các thí sinh mong muốn thử sức trong một lễ hội âm nhạc hoành tráng với cơ hội trực tiếp tham gia tranh tài tại Somerset Festival tại Úc dành cho thí sinh đạt giải nhất, cùng 7 suất tham gia online AGMS Festival (Úc).


Pathway Tuệ Đức hy vọng sân chơi Pathway Musical sẽ là nơi để những học sinh có năng khiếu và đam mê Âm nhạc, Vũ đạo được thỏa sức thể hiện tài năng, kết nối với những người bạn có cùng đam mê, sở thích. Đồng thời, các thí sinh sẽ được huấn luyện kỹ năng biểu diễn từ các Giảng viên, Nghệ sĩ Âm nhạc và Vũ đạo chuyên nghiệp để thêm tự tin thể hiện mình trên sân khấu, có chiến lược để phát triển tài năng của bản thân.

Pathway Musical

Pathway Musical là cơ hội cho các tài năng Âm nhạc và Vũ đạo tỏa sáng và nhận học bổng tham gia Festival tại Úc.

Thời gian: 20 & 21.01.2024

Địa điểm: Pathway Tuệ Đức, Eco Green campus

Đối tượng: Học sinh trong độ tuổi từ 4 -18 tuổi.

Hotline: 0961 367 646


Phụ huynh và các bạn học sinh có thể tham khảo và đăng ký tham gia tại website: www.pathway.edu.vn/pathwaymusical.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Ông Huỳnh Lê Hoài Thanh - Trưởng phòng Truyền thông Pathway Tuệ Đức

Email: thanhhlh@pathway.edu.vn

Điện thoại: 0909 029 789

Ivan Nguyen

Thư mời họp báo, bảo trợ truyền thông, xin gửi về: info@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA